Với 20 năm hành trình không mệt mỏi, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu đã giúp Manulife Việt nam trở thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Manulife Việt nam hiện nay đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí…cho khách hàng.

Với hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp, 72 chi nhánh và văn phòng có mặt ở trên 43 tỉnh thành cả nước, Manulife Việt Nam là công ty Bảo hiểm nhân thọ có số lượng đại lý đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm) đông đảo nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay ở Việt Nam.

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam

Dựa trên những nỗ lực không ngừng của mình, năm 2019 Manulife Việt Nam thêm một lần nữa được ghi nhận và trao giải thưởng “Thành tựu giáo dục LOMA trong toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng uy tín của LOMA ( Life Office Management Associasion ) – một trong những Hiệp hội lớn nhất trong ngành bảo hiểm Mỹ, nhằm công nhận hoạt động đào tạo của các tổ chức tài chính – bảo hiểm trên toàn cầu.

Tiếp tục hành trình 20 năm không nghỉ của mình, vừa qua Manulife Việt Nam đã công bố sứ mệnh mới tại Việt nam : “Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống” . Đó là sự cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt nam và đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ. Theo đó Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi số để trở thành công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về số hóa, lấy khách hàng làm mục tiêu trọng tâm. Với sứ mệnh này, mọi khách hàng của Manulife đều được hưởng sự tư vấn hợp ý, góc nhìn hợp lý và dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống.

Ông Kim Fleming – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết : Để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam, chúng tôi cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm. Chỉ khi thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm thì chúng ta mới có thể thành công vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp” .

Hiện nay, bên cạnh kênh phân phối truyền thống là qua đại lý, Manulife Việt Nam đã đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Về thị phần này Manulife Việt Nam đang là công ty dẫn đầu (tính đến 31/12/2018).

Đình Khương