Tâm điểm trên tuyến đường huyết mạch phía Đông Hà Nội

Nếu như ở quận Hoàn Kiếm có tuyến đường huyết mạch Trần Quang Khải, Quận Hai Bà Trưng có đường Đại Cồ Việt hay Đống Đa gắn liền với trục đường Nguyễn Lương Bằng và Tôn Đức Thắng thì ở quận Long Biên, trục đường Nguyễn Văn Cừ chính là tuyến đường huyết mạch của khu vực này.

Đường Nguyễn Văn Cừ có ý nghĩa chiến lược đối với sự phát triển của khu vực phía Đông Hà Nội khi một đầu kết nối trực tiếp từ Cầu Chương Dương đến trung tâm thủ đô – phố cổ và đầu còn lại là vị trí đầu mối, nối đường Nguyễn Văn Cừ với nhiều địa phương lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam, Hải Phòng, Quảng Ninh. Từ Nguyễn Văn Cừ, nhiều dự án giao thông được phát triển liên thông đến các cầu như Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tạo diện mới và thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung.

Vị trí tâm điểm trên tuyến đường huyết mạch phía Đông Hà Nội.

Nhờ vào sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội cũng được “cất cánh” với hệ thống dịch vụ và tiện ích ngày càng đa dạng. Hai bên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ ngày nay tập trung những tiện ích hiện đại bậc nhất của quận Long Biên và Thủ đô Hà Nội. Chẳng cần đi đâu xa, người dân chỉ cần di chuyển trong bán kính vài cây số là được tận hưởng mọi tiện ích giải trí hiện đại và đẳng cấp như sân golf Long Biên, trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, trường quốc tế Wellspring, hệ thống trường công lập, bệnh viện Đa khoa cao cấp Tâm Anh. Cũng chỉ từ 5-10 phút di chuyển đã đến ngay khu phố cổ, các quán ăn, café đường phố, để hoà mình vào nhịp sống sôi động, hiện đại.

Khuôn viên dự án BerRiver Jardin.

Nằm giáp ngay trung tâm Hà Nội, đường Nguyễn Văn Cừ đang dần khẳng định vai trò rất quan trọng trong việc phát triển mở rộng thành phố về phía Đông, tạo ra một Thủ đô hiện đại và văn minh. Quy tụ xung quanh tuyến đường huyết mạch này là những sản phẩm được đầu tư bài bản từ các tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng tăng cao trong khi quỹ đất nội thành có hạn, trong đó nổi bật là dự án BerRiver Jardin.

BerRiver Jardin – định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng giữa phồn hoa đô thị

Đón đầu lợi thế hạ tầng, đội ngũ phát triển dự án BRG Land đã phát triển dự án BerRiver Jardin nhằm mang đến không gian sống như nghỉ dưỡng giữa đô thị vốn dĩ xô bồ hối hả cho người dân Hà Thành.

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Cừ, dự án BerRiver Jardin mang trong mình đầy đủ những tiện ích sẵn có tại huyết mạch của Quận Long Biên. Cư dân nơi đây vừa được tiếp cận hầu hết những dịch vụ tiện ích chất lượng cao như Elite Fitness, BigC Long Biên, Media Mart Long Biên, Aeon mall Long Biên, ga Gia Lâm, bệnh viện quốc tế Bắc Hà, bệnh viện đa khoa Tâm Anh, bến xe Gia Lâm, Vincom Long Biên, sân bay Nội Bài, vừa chỉ 5-10 phút băng qua cầu Chương Dương để ngay lập tức hòa vào dòng người quanh Hồ Hoàn Kiếm, ngắm nhìn những hàng cây cổ thụ thay lá khi chuyển mùa, nhâm nhi ly cà phê hay thưởng thức những đặc sản của 36 phố phường…

Dự án BerRiver Jardin với hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn resort.

Tại BerRiver Jardin, cư dân luôn được đặt ở vị trí trung tâm với tiêu chí “cuộc sống cân bằng” làm giá trị cốt lõi. Nằm giữa trung tâm của nhịp sống hiện đại với vô số tiện ích phong phú, cư dân tại BerRiver Jardin không phải trải qua cảm giác phiền toái do giao thông tắc nghẽn hay sự chen chúc, xô bồ như của nội đô nhờ toạ lạc tại khu vực có mật đô dân cư thấp và không gian thoáng đãng bên sông.

Không chỉ vậy, hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn resort tại dự án đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để bố trí bài bản, hợp lý nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu sống nghỉ dưỡng và phát triển cả về thể lực lẫn trí lực cho cư dân ở mọi lứa tuổi. Trong đó, 2 cụm bể bơi được đặt trong nội khu mang đến một không gian luyện tập, thư giãn lý tưởng cho cư dân dự án. Ngoài ra, những tiện ích như khu vui chơi trẻ em, các tiểu cảnh gồm đài phun nước, hệ thống đường dạo bộ, các sân vườn xanh… cũng được thiết kế kỹ lưỡng, tạo cảm giác trong lành, sảng khoái. Đồng thời đảm bảo mang tới cuộc sống xanh, cân bằng cho các thành viên của cả gia đình.

Từ trên cao của những toà tháp BerRiver Jardin, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn sông Hồng thơ mộng, lững lờ trôi. Vào mùa hè oi ả thoả sức tận hưởng những cơn gió trong lành, khi đông đến nhâm nhi một li rượu vang, nhìn ra xa là thủ đô lung linh, huyền ảo. Tất cả những điều này mang đến một trải nghiệm đầy sự thư giãn đậm chất nghệ thuật mà chỉ những chủ nhân của BerRiver Jardin mới thấu cảm được.

“Kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại, giàu tiện ích nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh, thân thiện với môi trường, BerRiver Jardin đang dần định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng mới cho bất động sản phía Đông Hà Nội. Không chỉ đang dần trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho người dân Thủ đô, dự án được nhận định sẽ là“con gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư thức thời”, một chuyên gia trong ngành bất động sản nhấn mạnh.

Trong tháng 10 này, BRGLand dành rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai của BerRiver Jardin như gói nội thất lên tới 85 triệu VNĐ, 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí 2 năm phí dịch vụ. Đặc biệt, khi khách hàng mua gói “Không gian sáng tạo” sẽ được giảm ngay 3 triệu VNĐ/m2 thông thủy.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được chiết khấu 7%, thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu ngay 5.5% GTCH (chưa bao gồm VAT và KPBT). Trường hợp vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho các khoản vay lên tới 70% GTCH, đồng thời ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 15 tháng (không muộn hơn 31/03/2023)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0866598699
Website: https://berriverjardin.com/
Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

THU THẢO