Cổng 1022: Cầu nối tiếp nhận phản ánh về tình hình dịch bệnh Covid-19

(KDPT) – Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh cho biết, Cổng 1022 sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch bệnh Covid-19 liên quan đến thành phố. 

Theo Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh, bên cạnh 12 lĩnh vực đã được giao, Cổng thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn TP Hồ Chí Minh (Cổng 1022) sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch bệnh Covid-19 liên quan đến TP Hồ Chí Minh.

Cổng thông tin 1022 sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch bệnh Covid-19 liên quan đến TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet).

Ngoài ra, sau khi phản ánh, người dân có thể theo dõi quá trình xử lý; nhận được thông báo về kết quả xử lý sau khi hoàn tất giải quyết xử lý sự cố; người dân đối chiếu thực tế xử lý và tiếp tục phản ánh lại hệ thống trong trường hợp thực tế sự cố chưa được xử lý hoặc xử lý chưa đạt chất lượng…

Hiện nay, người dân, doanh nghiệp, đơn vị muốn gửi phản ánh về cổng thông tin 1022 có thể thực hiện 6 phương thức như: cung cấp thông tin qua hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1022 – nhấn phím 3; cài đặt phần mềm Mobile App “Tổng đài 1022” (phiên bản trên Android và trên iOS), cho phép chụp hình và chọn địa điểm xảy ra sự cố trên bản đồ để phản ánh; truy cập cổng thông tin điện tử theo địa chỉ https://1022.tphcm.gov.vn để phản ánh thông tin; gửi thông tin phản ánh đến hộp thư điện tử theo địa chỉ: [email protected]; phản ánh trên mạng xã hội Fanpage: tại địa chỉ https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn.

AN AN

Bạn đang đọc bài Cổng 1022: Cầu nối tiếp nhận phản ánh về tình hình dịch bệnh Covid-19
tại chuyên mục Khoa học & Công nghệ.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng:
0369452904 – 0977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]