TIN LIÊN QUAN:
>>> SeABank giới thiệu phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới
>>> SeABank tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng “top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”

Cụ thể, SeABank đã ban hành chính sách phí dịch vụ SeANet/SeAMobile mới dành cho Khách hàng cá nhân với các nội dung sau:

  • Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank cho khách hàng sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile.
  • Miễn phí mở và sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile.
  • Áp dụng cho tất cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.

SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử – SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng. Bên cạnh đó, vào năm 2015 SeABank cho ra mắt phiên bản SeAMobile App giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeABank trên Smart Phone. Với dịch vụ gửi tiết kiệm online của SeABank, khách hàng hoàn toàn có thể mở và tất toán sổ tiết kiệm online 24/7 một cách an toàn, nhanh chóng và lợi ích vượt trội.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Phan Thu