Ông Xie Yun – Ceo của IMOU phát biểu: "Khi khái niệm về cuộc sống thông minh trở nên phổ biến ở Việt Nam, IMOU đang tiếp tục nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình. Không chỉ trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm an ninh gia đình, IMOU đang từng bước chuyển đổi định vị thương hiệu sang thương hiệu dẫn đầu ngành nhà thông minh với công nghệ tiên tiến, với mục tiêu giúp các gia đình Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới của trí tuệ số.

Tầm nhìn của IMOU tại Việt Nam là để khách hàng tận hưởng cuộc sống thông minh với sự tiện lợi và an toàn. Cùng với đó sứ mệnh của IMOU tại Việt Nam là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất. Để thực hiện chiến lược và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, chúng tôi chính thức thành lập công ty tại Việt Nam vào năm 2021. Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp khi các sản phẩm camera an ninh hàng năm ước tính đạt mốc 2 triệu sản phẩm trong năm nay, tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thời điểm này, IMOU đã trở thành thương hiệu số 1 về camera an ninh thông minh tại Việt Nam. Mạng lưới bán hàng của IMOU đã thành công trong việc bao phủ toàn bộ các kênh bán hàng vào năm 2022. Các IMOU sản phẩm đã có sẵn tại hơn 20.000 điểm bán hàng cho đến nay qua đó mở rộng sản phẩm của mình đến tất cả các các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam.

Trong khi đó, 2 trung tâm dịch vụ đã được thành lập lần lượt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong đó hơn 30 kỹ thuật viên có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam để đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn làm hài lòng khách hàng, có thể thấy rằng, rất nhiều gia đình ở Việt Nam đang lựa chọn chất lượng cuộc sống cao hơn thông qua việc họ lựa chọn các sản phẩm nhà thông minh nhiều hơn. Đó là lý do vì sao hệ thống an ninh của IMOU có lợi thế nhất định trong việc bảo đảm an ninh cho các gia đình tại Việt Nam.