ISSN-2815-5823

Lần đầu tiên AEON tổ chức hội nghị nhà cung cấp tại Hà Nội

(KDPT) – Mới đây, Tập đoàn AEON phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam (“AEON Việt Nam”) với mục tiêu thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đã phối hợp cùng công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam (“AEON TOPVALU Việt Nam”) tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp của AEON năm 2019 lần đầu tiên tại thành phố Hà Nội.

Hội nghị Nhà cung cấp là chương trình thường niên của AEON, nhằm hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và hướng đến việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp; thông qua các hoạt động kết nối và đẩy mạnh những sáng kiến kinh doanh; nhằm hỗ trợ việc nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tham gia Hội nghị, có sự hiện diện của Đại diện Bộ Công thương Việt Nam; Đại sứ quán Nhật Bản; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội; Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh; Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam; Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA); JETRO Hà Nội cùng 142 doanh nghiệp đối tác tiềm năng trong và ngoài nước của AEON.

Hội nghị thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác trông và ngoài nước

Tại Hội nghị, đại diện từ Tập đoàn AEON và AEON Việt Nam đã chia sẻ về chính sách, triết lý kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm nhằm theo đuổi mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thỏa mãn không chỉ nhu cầu của khách hàng địa phương mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu.

Sau phần Hội nghị, các nhà cung cấp tiếp tục tham dự phần Hội thảo cho từng ngành hàng; tại đây, đại diện từ AEON TOPVALU Nhật Bản và AEON TOPVALU Việt Nam đã chia sẻ các nội dung tập trung vào chính sách và yêu cầu đối với việc phát triển sản phẩm của AEON cho 3 ngành hàng chính: thực phẩm, thời trang may mặc và điện máy gia dụng để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu quốc tế.

Ông Nishitohge Yasuo _Tổng giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

AEON là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 250 năm hình thành và phát triển, hoạt động tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á. AEON Việt Nam chính thức hoạt động từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng đại diện. Ngày 7/10/2011, được sự chấp thuận của UBND TP. Hồ Chí Minh, AEON Việt Nam thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh chủ đạo trong 4 lĩnh vực: Trung tâm mua sắm; trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; cửa hàng chuyên doanh; trang thương mại điện tử.

Các trung tâm mua sắm AEON cung cấp mô hình kinh doanh theo hình thức “một điểm đến” – đáp ứng đầy đủ tất cả dịch vụ và nhu cầu của khách hàng, từ mua sắm, ăn uống đến vui chơi, giải trí và giáo dục, tài chính ngân hàng. Đây là địa điểm lý tưởng nơi khách hàng có thể tận hưởng thời gian mua sắm các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ trên cả tuyệt vời. Hiện AEON đã có 4 trung tâm mua sắm được đưa vào hoạt động tại Việt Nam và sắp tới dự kiến sẽ tiếp tục đưa 2 trung tâm mua sắm mới tại Hà Đông (Hà Nội) và Hải Phòng vào hoạt động.

P.M



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 13/01/2025