Được biết, hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của diễn giả Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™; Diễn giả Nguyễn Tú Quỳnh – Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™.

Liên tục vay tiền ông Hoàng Mai Chung, năng lực tài chính Meey Land có như quảng cáo?

Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design
diễn thuyết tại Hội thảo

Thương hiệu là tài sản vô hình lớn lên cùng với sự phát triển của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lợi thế thương mại trong định giá doanh nghiệp. Cơ hội trong câu chuyện Thương hiệu của Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa “ Công nghệ - Tài chính - Bất động sản” với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản. Theo đó, hội thảo lần này sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau cùng những giải pháp tiềm năng nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu Meey Land trong tương lai.

Thông qua Hội thảo này, các chuyên gia đến từ Narrativ.Design™ cùng các cấp Lãnh đạo của Meey Land đã thảo luận về vai trò quan trọng của tầm nhìn thương hiệu trong việc xây dựng và phát triển một hệ sinh thái tương hỗ trên nền tảng công nghệ. Làm rõ tầm nhìn Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” không chỉ là nền tảng ý nghĩa cơ sở mà còn là chất kết dính để kết nối các thương hiệu sản phẩm và là điểm chung trong đường lối phát triển của các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Meey Group.

Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ nhấn mạnh:“Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của Narrativ.Design với Meey Land có thể tăng thêm độ chính xác cho tốc độ mà Meey Land đang có trong vấn đề xây dựng năng lực và văn hóa thương hiệu của mình”.

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ:“Thị trường bất động sản vốn dĩ là “một mảnh đất màu mỡ”, nhưng cũng rất cồng kềnh và khó thay đổi. Vì thế, với vai trò là một start-up công nghệ bất động sản với tốc độ tăng trưởng nhanh, bài toán đặt ra cho Meey Land không chỉ là việc thay đổi cách ngành hàng vận hành, mà còn là việc thay đổi niềm tin và thói quen của khách hàng và các đối tác khác trong hệ sinh thái bất động sản truyền thống”.

Liên tục vay tiền ông Hoàng Mai Chung, năng lực tài chính Meey Land có như quảng cáo?

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design chia sẻ tại sự kiện

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land bày tỏ quan điểm của người đại diện tại Hội thảo: “Chúng tôi kỳ vọng sau chương trình đào tạo này Meey Land sẽ có bước đột phá trong công tác xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng, chiến lược. Qua đó, khẳng định giá trị đóng góp cho xã hội thông qua những sản phẩm công nghệ mà công ty đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển để đưa ra thị trường”.

Liên tục vay tiền ông Hoàng Mai Chung, năng lực tài chính Meey Land có như quảng cáo?

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Việc hỗ trợ trong công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức Hội thảo là bước tiếp nối quá trình hợp tác của PwC Việt Nam và Meey Land trong rà soát mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, vận hành thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ của PwC Việt Nam đối với Meey Land trong việc nâng cao năng lực cán bộ và hướng tới vận hành ngày càng chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được thành lập ngày 15/8/2019, có trụ sở chính tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Hiện nay, vốn điều lệ doanh nghiệp là 30 tỷ đồng.

MeeyLand được giới thiệu hoạt động kinh doanh theo hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land ứng dụng công nghệ 4.0, là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và áp dụng các công nghệ tiên tiến như AI, Big Data, Blockchain vào bất động sản.