Hồ Gươm
Hồ Gươm là một điểm đến không hề xa lạ với người dân Hà thành tuy nhiên không vì thế mà bạn nên bỏ qua địa điểm này trong dịp lễ 8/3 năm nay.
Đối với những người bận rộn, không có thời gian để di chuyển đến những địa điểm xa hơn trong ngày lễ thì bạn vẫn có thể lựa chọn Hồ Gươm làm điểm đến cho mình.


Dạo quanh hồ Gươm ngắm cảnh và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của bạn và người thân yêu như thế cũng đủ làm cho ngày lễ thêm phần ý nghĩa.

Rạp chiếu phim
Với những bạn không thích di chuyển nhiều và yêu thích phim ảnh thì rạp chiếu phim là nơi hẹn hò lý tưởng nhất. Cùng người mình yêu thương xem một bộ phim hay cũng là cách đón lễ đầy lãng mạn và ý nghĩa.
Trong ngày lễ, nhiều rạp chiếu phim cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi không kém phần hấp dẫn. Để tránh tình trạng cháy vé trong ngày lễ và có được chỗ ngồi xem phim lý tưởng, bạn nên đặt mua vé từ trước.

Phố cổ Hà Nội
Luôn là địa điểm hấp dẫn nhiều du khách nhất thủ đô, Phố cổ Hà Nội còn có nhiều quán cà phê có không gian gần gũi, đồ uống ngon, thích hợp cho sự lựa chọn của nhiều gia đình và các cặp đôi. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và tha hồ lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè.
Ngoài ra, bạn có thể thăm Phố Tạ Hiện để hòa vào không khí náo nhiệt, hào hứng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trung tâm mua sắm
Nếu là những tín đồ mua sắm, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những trung tâm thương mại vào ngày 8/3 năm nay.


Hầu hết các trung tâm thương mại đều có chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt cho phái nữ trong ngày lễ đặc biệt này, vì thế ghé thăm những trung tâm mua sắm trong ngày 8/3 cũng là điều mà bạn nên nghĩ đến.

Đức Anh