![]() |
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, Goldsun Food được coi là một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B tại Việt Nam. Hiện công ty đang sở hữu 13 thương hiệu ẩm thực, hơn 170 Nhà hàng cao cấp, thu hút hàng ngàn lao động trải dài từ Bắc vào Nam. Mục tiêu của Goldsun Food là tiên phong trong lĩnh vực Nhà hàng tại Việt Nam, tự tin với các thương hiệu quốc tế. Hướng tới nền ẩm thực đầy tinh tế và đa dạng với sự giao thoa của các vùng miền trên thế giới từ châu Âu đến Châu Á,…là giá trị kết tinh mà Goldsun Food dành tặng cho các thực khách đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
![]() |
Trong quá trình phát triển, lan tỏa và xây dựng các chuỗi nhà hàng, Goldsun Food lựa chọn hướng đi linh hoạt: từ nhượng quyền thương hiệu với ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa & Wulao nhằm tạo điểm thu hút khách hàng thời điểm ban đầu. Trên cơ sở nghiên cứu để thỏa mãn “gu” ẩm thực của người Việt, Goldsun Food đã thành công triển khai các chuỗi nhà hàng bằng chính sự sáng tạo và mạnh dạn nhằm đưa đến những trải nghiệm mới mẻ với các phong cách ẩm thực từ Thái, Lào, Nhật…với những cái tên ấn tượng như: Tasaki BBQ, Khao Lao, Hotpot…
![]() |
Để có được những bước đi vững chắc đó, Goldsun Food luôn lựa chọn những nguyên liệu, những gia vị và những đầu bếp tài năng nhằm tạo ra những món ăn thực sự hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng mỗi năm. Với hệ thống hơn 170 nhà hàng tập trung tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và rải rác tại hơn 20 tỉnh thành như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Tây Ninh, Nha Trang, Cần Thơ…đã thu hút hàng ngàn lao động tại các địa phương. Có một điểm chung với nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
![]() |
Sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng tại Việt Nam đã tạo nên một Goldsun Food với những bước đi chắc chắn với sự sáng tạo không ngừng trong việc lựa chọn, thiết kế không gian sang trọng, ấn tượng đồng thời thường xuyên đổi mới, cho ra đời những món ăn dẫn đầu xu thế với sự phục vụ ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách.



