Toyota Việt Nam khởi động “Hành trình xanh cùng Hybrid”
Toyota Việt Nam khởi động “Hành trình xanh cùng Hybrid”.

Nhằm mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường toàn cầu và giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của ngành công nghiệp ô tô, Toyota đã đặt ra “Thách thức Môi trường đến năm 2050” bao gồm sáu thách thức xuyên suốt ba lĩnh vực gồm sản xuất những mẫu xe tốt hơn; Nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường; và Nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cho đến nay, Toyota đã và đang tích cực tham gia vào quá trình “xanh hóa” dải sản phẩm để hiện thực hóa một xã hội trung hòa carbon thông qua việc phát triển các dòng xe điện hóa hoặc sử dụng pin nhiên liệu.

Dựa trên định hướng này, tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp di chuyển xanh phù hợp với cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển và mẫu xe Hybrid là điểm khởi đầu cho quá trình “xanh hóa” ấy. Hệ thống động lực Hybrid và pin được sạc lại ngay trong lúc xe đang vận hành, sẵn sàng hoạt động mà không cần trạm sạc và đặc biệt không thay đổi thói quen sử dụng xe của người tiêu dùng. Đây là một lợi thế lớn của xe Hybrid trong điều kiện di chuyển xa, là giải pháp tối ưu dành cho cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển tại Việt Nam.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về dòng xe Hybrid, Toyota Việt Nam tổ chức “Hành trình xanh cùng Hybrid” - chương trình trải nghiệm đầu tiên có sự xuất hiện của tất cả các mẫu xe Toyota Hybrid mới nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm Camry Hybrid, Corolla Altis Hybrid, và Corolla Cross Hybrid.

Trải nghiệm công nghệ Hybrid với các địa hình đa dạng từ nội đô đến cao tốc hay đèo núi, các mẫu xe Toyota Hybrid đã một lần nữa chứng minh được sự mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng khi chinh phục được nhiều địa hình khác nhau.

“Hành trình xanh cùng Hybrid” đã cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển xanh vừa đảm bảo tính phổ dụng tự nhiên của xe hơi mà vẫn hiện đại theo xu hướng “điện hóa” của tương lai. Đây cũng chính là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt Nam nhằm góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, nỗ lực góp phần vào cam kết của Chính Phủ về việc đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 theo Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu.