TP.HCM: Khai trương tổ hợp thương mại và giải trí Gigamall

Bất động sản - 14/01/2019

(KDPT) – Tổ hợp Gigamall vừa chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019, cung cấp thêm hơn 110.000m2 mặt sàn bán lẻ và nhiều tiện ích mua sắm, giải trí cho thị trường TP Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại Gigamall có tổng diện tích mặt sàn bán lẻ hơn 110.000m2 bao gồm 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 sân thượng với đầy đủ các tiện ích mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, phục vụ khách hàng ở phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.

Gigamall sở hữu các tiện ích giải trí với công nghệ hiện đại như JP World rộng hơn 1.500m2 và được xem là khu giải trí có ứng dụng công nghệ thị giác tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Tại trung tâm thương mại có diện tích 30.000m2, một loạt các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước cũng góp mặt như Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung, hay KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee… Khu vực mua sắm với diện tích hơn 7.000m2 quy tụ các siêu thị, cửa hàng tiện ích như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood, cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế gồm Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax…

Ảnh: Khu trung tâm thương mại Gigamall

Ngoài ra, Gigamall còn bao gồm không gian thể thao rộng 3.000m2, với trung tâm gym, khu bể bơi trong nhà và khu vực spa giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Đặc biệt, Sky Zone tại sân thượng của Gigamall nổi bật với khu vui chơi miễn phí cho trẻ em và nhà hàng có tầm nhìn ra toàn thành phố từ trên cao.

HT

(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)