(KDPT) – Thực tế cho thấy, giá bán cũng như tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản phụ thuộc chủ yếu vào vị trí và tính pháp lý của dự án. Pháp lý càng hoàn thiện, giá trị của sản phẩm bất động sản càng cao và ngược lại.

Pháp lý chuẩn chỉ: thuận lợi đủ đường

Thị trường bất động thời gian gần đây đã chứng kiến nhiều vụ kiện tụng, tranh chấp kéo dài liên quan đến tính pháp lý của dự án. Mà cuối cùng, bên chịu thiệt lớn nhất bao giờ cũng thuộc về khách hàng.

Bên cạnh đó, nhiều chung cư xây xong đã lâu nhưng không đủ điều kiện để cấp sổ đỏ, tình trạng huy động vốn cho dự án này để “chạy” dự án khác diễn ra khá phổ biến. Rồi xây dựng không phép, sai phép, vi phạm hợp đồng thỏa thuận với khách hàng… cũng tạo ra nỗi ám ảnh cho người đã xuống tiền mua nhà hình thành trong tương lai.

“Sản phẩm được đầu tư bởi doanh nghiệp uy tín, pháp lý minh bạch không chỉ đảm bảo quyền sở hữu của người mua, mà còn giúp gia tăng giá trị tài sản. Đây cũng là lý do tôi chọn mua căn hộ tại BerRiver Jardin của BRGLand, một trong những dự án hiếm hoi đã xây dựng xong phần thô mới mở bán và đáp ứng đầy đủ về mặt pháp lý. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, thiết kế cũng như dịch vụ bán hàng của chủ đầu tư. Các tiện ích nội khu cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Nội thất thì được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Yale, Picenza..”, một khách hàng vừa ký hợp đồng mua căn hộ tại N04 thuộc dự án BerRiver Jardin tâm sự.

Trong khi đó, anh Lê Hải, một chuyên viên tư vấn của dự án cũng cho hay: không chỉ anh Cường mà rất nhiều người ngay khi trải nghiệm thực tế tại dự án đã quyết định mua nhà ở đây. Bởi bất động sản view sông đã hiếm, mà view sông – kề hồ – cận phố – giáp sân golf – nhiều tiện ích như BerRiver Jardin lại càng hiếm hơn. Từ đây, cư dân chỉ mất chừng 5-10 phút đến 20 trường học và 10 cơ sở y tế; 25 phút để đến sân bay Nội bài; 10 phút di chuyển vào phố cổ… Đồng thời thuận tiện di chuyển đến các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Lạng Sơn… Do đó, giai đoạn 1 mở bán, toàn bộ căn hộ tại tòa N02-N04 đã nhanh chóng hết hàng. Toà cuối cùng N05 cũng sắp được mở bán đã và đang thu hút đông đảo người mua.

Tận hưởng cuộc sống cân bằng

Trong mục tiêu thiết kế và xây dựng dự án, cư dân luôn được đặt ở vị trí trung tâm và là giá trị cốt lõi. Chính vì vậy BRGLand đã chọn West Green Design (đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada, đang hoạt động tại nhiều quốc gia) là nhà thiết kế cảnh quan cho BerRiver Jardin. Nhờ thế, hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn resort tại dự án đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để bố trí bài bản nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu sống nghỉ dưỡng và phát triển cả về thể lực lẫn trí lực cho cư dân ở mọi lứa tuổi. Trong đó bao gồm 2 cụm bể bơi, đài phun nước, hệ thống đường dạo bộ, các sân vườn xanh tạo cảm giác trong lành, sảng khoái với các thành viên của cả gia đình.

Các tòa tháp căn hộ của dự án cũng sở hữu tầm nhìn thoáng, view sông Hồng, sân golf Long Biên và hồ Hàng Không. Do đó có đến 90% căn hộ là căn góc. Mỗi căn đều được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa diện tích, các phòng ngủ đều đón được ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, ban công kéo dài thông phòng khách và phòng ngủ của căn hộ, hoàn toàn tách biệt với logia để điều hòa, máy giặt sẽ giúp gia chủ có một không gian thoáng, rộng để thoải mái sáng tạo thành một khu vườn trên mây hay những không gian độc đáo của gia đình.

Có thể thấy, BerRiver Jardin có đủ không gian để kết nối cộng đồng, cũng đủ không gian dành cho sự riêng tư; đủ tiện ích cho những người ưa hoạt động, và đủ tiện nghi cho những chủ nhân thích cuộc sống “nghỉ dưỡng 5 sao tại gia”, đủ cách biệt ồn ào mà cũng gần phố thị… “Đây là dự án hiếm hoi có thể chạm đến cảm xúc và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất”, anh Nam Trần, một kiến trúc sư nhận định.

Cũng theo anh Nam, pháp lý chuẩn chỉ, chủ đầu tư uy tín chính là những cam kết mạnh mẽ đảm bảo hiệu quả tài sản của khách hàng mua BerRiver Jardin. Ngoài ra, việc sở hữu vị trí đắc địa – tọa lạc tại con đường đắt giá nhất quận Long Biên, lại được hưởng khá nhiều ưu đãi của thiên nhiên khi nằm kế cận sông Hồng, sông Đuống, cũng là những yếu tố giúp BerRiver Jardin gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai. Đặc biệt là khi có nhiều cây cầu mới bắc qua sông Hồng tiếp tục được đầu tư xây dựng, dự kiến giá đất khu vực Long Biên sẽ còn tăng mạnh.

Khi mua căn hộ tại dự án BerRiver Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:
– Chiết khấu ngay 2% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường
– Giảm trừ 3 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo
– Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.
– Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
– Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0866 59 8699
Website: https://berriverjardin.com
Địa chỉ dự án: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

THU THẢO