ISSN-2815-5823
Tư Nguyễn
Thứ sáu, 07h00 05/09/2025

Cơ hội đầu tư nhượng quyền thương hiệu LocknLock tại nhiều tỉnh thành

(KDPT) - Sau hơn một thập kỷ gắn bó với thị trường Việt Nam, LocknLock triển khai chương trình nhượng quyền toàn quốc, tạo điều kiện cho nhà đầu tư tham gia ngành hàng gia dụng đang tăng trưởng mạnh.

LocknLock, thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc, đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền trên toàn quốc. Với mô hình kinh doanh linh hoạt, vốn đầu tư tối ưu và hệ thống hỗ trợ toàn diện, đây được xem là cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư muốn tham gia thị trường bán lẻ gia dụng tại Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, LocknLock đã nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ thiết kế sáng tạo, chất lượng bền bỉ và sản phẩm đa dạng từ hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo đến thiết bị gia dụng. Hiện nay, LocknLock đang vận hành hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm hệ thống nhượng quyền, song song với các kênh bán hàng trực tuyến.

Cơ hội đầu tư nhượng quyền thương hiệu LocknLock tại nhiều tỉnh thành.
Cơ hội đầu tư nhượng quyền thương hiệu LocknLock tại nhiều tỉnh thành.

Theo đại diện LocknLock Việt Nam, thương hiệu đặt mục tiêu mở rộng độ phủ tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt ở khu vực đông dân cư, trung tâm thương mại và trục đường lớn. Để hiện thực hóa kế hoạch này, LocknLock giới thiệu mô hình nhượng quyền linh hoạt với nhiều quy mô từ 30m², 50m² đến 200m². Tổng vốn đầu tư dao động từ 300 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng, phù hợp với nhiều nhóm nhà đầu tư khác nhau.

“Chúng tôi mong muốn mở rộng sự hiện diện tại các tỉnh, thành phố, đồng thời đồng hành chặt chẽ cùng đối tác. Mô hình nhượng quyền của LocknLock được thiết kế để nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận, triển khai và vận hành hiệu quả,” đại diện LocknLock Việt Nam chia sẻ.

Một trong những điểm khác biệt của LocknLock là hệ thống hỗ trợ toàn diện, được chuẩn hóa từ khảo sát, đánh giá địa điểm, tư vấn thiết kế – thi công, đến xây dựng nhận diện thương hiệu. Thương hiệu cũng hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên, đồng thời triển khai các chương trình marketing định kỳ, khuyến mãi toàn hệ thống và tư vấn chiến lược bán hàng phù hợp với từng địa phương.

Hiện nay, LocknLock đang vận hành hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm hệ thống nhượng quyền, song song với các kênh bán hàng trực tuyến.
Hiện nay, LocknLock đang vận hành hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm hệ thống nhượng quyền, song song với các kênh bán hàng trực tuyến.

LocknLock còn bổ nhiệm tư vấn viên khu vực để kết nối đối tác và trụ sở chính, giúp việc vận hành trơn tru. Nhờ nền tảng hỗ trợ này, nhiều cửa hàng nhượng quyền đã nhanh chóng đạt điểm hòa vốn chỉ sau 6–12 tháng.

Được thành lập từ năm 1978, LocknLock hiện có mặt tại hơn 120 quốc gia, khẳng định uy tín trên thị trường gia dụng quốc tế. Tại Việt Nam, thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, an toàn cho các nhà đầu tư.

Với uy tín thương hiệu, sự đa dạng sản phẩm và nền tảng hỗ trợ chuyên nghiệp, LocknLock kỳ vọng chương trình nhượng quyền sẽ tạo cơ hội để các nhà đầu tư cùng đồng hành phát triển, đưa những sản phẩm gia dụng hiện đại, chất lượng đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/12/2025