ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ tư, 10h27 19/06/2024

Tập đoàn BRG: Hành trình khẳng định vị thế tiên phong

(KDPT) - Tập đoàn BRG hiện đang là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành thuộc top đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, bán lẻ, vui chơi giải trí, tài chính…

Tổng quan về Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG được thành lập vào năm 1993 là một tập đoàn kinh tế dịch vụ tư nhân đa ngành, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao trong các lĩnh vực như: Bất động sản, khách sạn, bán lẻ, sản xuất - thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí, tài chính, sân golf…

Doanh nghiệp này luôn tiên phong hợp tác với những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới để tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm bền vững và toàn diện, mang đến những tiêu chuẩn cao nhất đến với cộng đồng.

Tập đoàn BRG: Hành trình khẳng định vị thế tiên phong - ảnh 1

Hiện nay, Tập đoàn BRG cũng đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp cả nước. Sau hơn 30 năm hoạt động, đây cũng là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên và các chuyên gia nước ngoài có nhiều kinh nghiệm quốc tế.

Công ty đặt ra sứ mệnh cống hiến hết mình vì giá trị phát triển bền vững đối với cộng đồng. Đồng thời, đem đến cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ để nâng tầm tiêu chuẩn sống một cách minh bạch và nhất quán.

Các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn BRG

  • Khách sạn

Hiện nay, tập đoàn BRG đang sở hữu hệ thống các cơ sở kinh doanh dịch vụ đang hoạt động trên khắp cả nước bao gồm hàng chục khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế được quản lý bởi những tập đoàn danh giá nhất trên toàn cầu như: Four Seasons, Marriott, Hilton hay InterContinental. 

  • Bán lẻ

Đây là một mảng kinh doanh ấn tượng của tập đoàn với hơn 100 siêu thị hoạt động trên khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu cao về trải nghiệm mua sắm cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Bộ sưu tập

Đây là nhóm các vật phẩm và sản phẩm mà tập đoàn muốn ra mắt với thế giới để phát triển và bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc. Đồng thời, đưa thương hiệu của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Tập đoàn BRG: Hành trình khẳng định vị thế tiên phong - ảnh 2
  • Dược phẩm

Tập đoàn BRG sở hữu các công ty dược phẩm là các nhà phân phối uy tín hàng đầu và là đối tác quan trọng của các hãng dược phẩm đa quốc gia nổi tiếng. Ngoài ra, công ty còn có công nghệ hiện đại bậc nhất, sản xuất các sản phẩm dược có chất lượng tối ưu.

  • Tham gia dự án trọng điểm về bất động sản

Ngoài ra, Tập đoàn còn đang đầu tư và tham gia quy hoạch các dự án về những tuyến đường huyết mạch tại các thành phố lớn vì khát khao đóng góp cho cộng đồng bằng những công trình mang tầm ảnh hưởng và hiệu quả.

Quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn BRG

Được sáng lập bởi Madame Nguyễn Thị Nga từ năm 1993, Tập đoàn BRG bắt đầu với ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu. Trải qua gần 30 năm hoạt động, hiện nay tập đoàn đang mang lại những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn cao của thế giới đến với cộng đồng, tạo nên một hệ sinh thái các ngành nghề có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, luôn tiên phong hội nhập quốc tế để đóng góp những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất.

Năm 2016, Tập đoàn đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Central Group của Thái Lan. Đồng thời, tổ chức lễ hội táo Aomori và đưa sản phẩm phục vụ người tiêu dùng Việt. 

Hai năm sau đó, Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) là Công ty FujiMart Việt Nam đã mở siêu thị đầu tiên ở Hà Nội. 

Bước sang năm 2019, Tập đoàn BRG ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn VNPT, Sumitomo và ngân hàng SeABank trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao.

Đến năm 2020, mở siêu thị FujiMart thứ 2 ở Hà Nội và cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop.

Tập đoàn BRG: Hành trình khẳng định vị thế tiên phong - ảnh 3

Sau khi ký kết thoả thuận hợp tác với SeABank và Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG cũng mở siêu thị FujiMart thứ 3 tại Hà Nội vào năm 2021.

Năm 2022, cùng với Sumitomo Corporation, BRG ra mắt mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”. Ngoài ra, còn ký hợp tác với Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) về phân phối bán lẻ. Đến năm 2023, mở siêu thị FujiMart thứ 4 tại Hà Nội.

Thành tựu và giải thưởng của Tập đoàn BRG

BRG là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân uy tín nhất Việt Nam, có tầm ảnh hưởng quốc tế rộng lớn. Trong suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn BRG đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động.

Có thể kể tới một số giải thưởng nổi bật như:

  • Được vinh danh “Vì Sự Phát triển Kiến trúc” bởi Bộ Xây dựng, Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch, Hội Kiến trúc sư Việt Nam 2023
  • Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2022
  • Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 
  • Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam
  • Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
  • Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
  • Nhà Phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam bởi Global Economics
  • Giải Nhất hạng mục “Bình đẳng giới thông qua tham gia của cộng đồng và quan hệ đối tác” tại Giải thưởng Trao quyền cho phụ nữ WEPs
  • Bằng khen Xuất sắc Toàn diện bởi UBND TP Hà Nội
  • Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam
  • Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam tại BCIAsia Awards
  • Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Tập đoàn BRG với tầm nhìn chiến lược, khát vọng tiên phong và tinh thần trách nhiệm cao, BRG đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong các lĩnh vực hoạt động, góp phần tạo dựng một tương lai thịnh vượng và bền vững cho Việt Nam.

Với những thành tựu vang dội, giải thưởng danh giá và những đóng góp to lớn cho cộng đồng, BRG đã trở thành một thương hiệu uy tín, được tin tưởng và đánh giá cao bởi khách hàng, đối tác và các tổ chức trong và ngoài nước./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 23/10/2024