'Lock’n Summer' - Hè rực rỡ cùng dấu ấn Hàn Quốc tại Long An và Bắc Ninh
Lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới tươi mát và phong cách sống Hàn Quốc hiện đại, Lock’n Summer 2025 mang đến không gian trải nghiệm trẻ trung và đầy cảm hứng.
Đây không chỉ là nơi “săn” ưu đãi cực sốc, mà còn là điểm hẹn để khách Việt Nam có thể trải nghiệm tinh thần “K-lifestyle” một cách gần gũi và chân thực thông qua chuỗi hoạt động nổi bật: Âm nhạc K-pop sôi động với những bản hit từ các idol đình đám; khu ẩm thực Hàn Quốc; không gian cafe Hàn Quốc đích thực – Tái hiện những quán cafe “sống ảo” đậm chất Hongdae, nơi bạn vừa thưởng thức ly coffee thơm ngọt, vừa bắt trọn những góc check in xịn sò hay không gian trưng bày gia dụng nơi mỗi sản phẩm đều kể câu chuyện về lối sống tinh tế và tiện nghi của người Hàn hiện đại.

Với mong muốn kết nối văn hóa và khơi gợi cảm hứng sống đẹp, LocknLock kỳ vọng sự kiện sẽ là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho các gia đình, người trẻ yêu văn hóa Hàn Quốc và đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, chất lượng.
Không chỉ dừng lại ở một sự kiện văn hóa sôi động, Lock’n Summer còn là "thiên đường mua sắm" dành cho những tín đồ yêu thích phong cách sống kiểu Hàn. Tiếp nối thành công từ những giải pháp sống tiện nghi, thông minh đã làm nên thương hiệu LocknLock, lễ hội năm nay mang đến bộ sưu tập gia dụng cao cấp, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn lối sống Hàn Quốc tinh tế, tiện lợi và thoải mái trong từng khoảnh khắc.
Với ưu đãi lên đến 50%++ cho hơn 10.000 sản phẩm chính hãng, từ bếp điện, nồi chảo đến bình giữ nhiệt hay hộp bảo quản thực phẩm, Lock’n Summer giúp khách hàng tới gần hơn với không gian sống lý tưởng.
Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động thú vị như tặng quà theo hóa đơn, quà đặc biệt cho khách đến sớm, trải nghiệm tương tác tại chỗ và chương trình đăng ký thành viên LocknLock Membership ngay tại sự kiện – tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan một cuối tuần trọn vẹn niềm vui, bất ngờ và đầy cảm hứng.

Là thị trường lớn nhất toàn cầu của LocknLock, Việt Nam đóng vai trò chiến lược trong hành trình phát triển bền vững của thương hiệu. Không ngừng đổi mới và gắn kết người tiêu dùng qua những trải nghiệm phong cách sống quốc tế, LocknLock đang từng bước định hình lối sống hiện đại, tiện nghi và ý nghĩa tại Việt Nam.
Với mạng lưới gần 50 cửa hàng tại các thành phố lớn và hệ thống phân phối rộng khắp, thương hiệu đang từng bước đổi mới trải nghiệm mua sắm, kết hợp yếu tố văn hóa bản địa và quốc tế, đặc biệt là K-culture – như một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn bó với phong cách sống hiện đại của người Việt./.
- LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2025
- LocknLock và CP Axtra thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, thúc đẩy mở rộng toàn cầu
- LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới