LocknLock tổ chức thành công “Hội nghị Toàn cầu 2025” tại Thái Lan, công bố tầm nhìn và chiến lược năm 2026
Từ năm 2010 đến nay, LocknLock duy trì tổ chức hội nghị toàn cầu thường niên tại nhiều quốc gia như Đức, Việt Nam, Trung Quốc… nhằm chia sẻ thành tựu kinh doanh, định hướng chiến lược và mở rộng hợp tác quốc tế. Năm nay, sự kiện quy tụ các đối tác lớn đến từ Đài Loan, Malaysia, Hà Lan, Mexico cùng nhiều thị trường trọng điểm.
Phát biểu khai mạc hội nghị, CEO Young-Sang Yi khẳng định mục tiêu của LocknLock trong giai đoạn mới là mở rộng mạng lưới toàn cầu, đa dạng hóa sản phẩm và đẩy mạnh chuyển đổi số trong kinh doanh. Tại hội nghị, thương hiệu công bố tầm nhìn 2026, chiến lược marketing, ra mắt sản phẩm mới và các kế hoạch hợp tác quốc tế.
Bên cạnh các nội dung chiến lược, đại diện các đối tác như CP Group (Thái Lan), C&J Forest (Đài Loan) và Misbah (Trung Đông) cũng chia sẻ các mô hình kinh doanh và câu chuyện thành công, nhận được sự quan tâm lớn từ các đại biểu.
Trong khuôn khổ chương trình, khách mời còn tham quan cửa hàng mới của LocknLock tại Makro, thuộc CP Group, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan. Sự kiện được đánh giá cao về công tác tổ chức và mang lại hiệu ứng tích cực trong việc tăng cường kết nối toàn cầu của thương hiệu.
Ông Young Kim, đại diện Bộ phận Kinh doanh Toàn cầu LocknLock, cho biết:
“Hội nghị là cơ hội ý nghĩa để củng cố quan hệ hợp tác và hoạch định tăng trưởng tương lai. Dựa trên đà này, LocknLock sẽ tiếp tục mở rộng thị phần, đa dạng sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu”.
Trong năm 2025, LocknLock đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) với CP Axtra – tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, đồng thời hợp tác cùng COSWAY (Malaysia) và thành lập chi nhánh tại Ấn Độ nhằm mở rộng hiện diện quốc tế.
Bước sang năm 2026, thương hiệu đặt mục tiêu thâm nhập các thị trường mới như Mỹ Latinh và khu vực CIS, đồng thời tăng cường kênh bán hàng trực tuyến và hợp tác B2B tại các thị trường trọng điểm, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo trên toàn cầu./.
- Locknlock lan toả sống xanh bền vững qua sự kiện ‘Love for Vietnam – Act for climate’
- Cơ hội đầu tư nhượng quyền thương hiệu LocknLock tại nhiều tỉnh thành
































