Chiến dịch “Riding with the king” có ba hoạt động chính: Hành trình vĩ đại cùng vua côn tay Exciter, Giải đua xe Yamaha GP và Yamaha Y-Rider Fest. Trong đó, Hành trình vĩ đại cùng vua côn tay Exciter dự kiến quy tụ 1.000 tay lái tham gia Exciter Touring từ Đà Nẵng (hoặc Nha Trang) tới thành phố Huế (hoặc Bình Định). Dự kiến trong hành trình sẽ có các hoạt động vì cộng đồng như từ thiện, cổ động, tuyên truyền về an toàn giao thông, vệ sinh môi trường… Trong khi đó, giải đua xe Yamaha GP sẽ là sân chơi thú vị cho các tay đua chuyên nghiệp và nghiệp dư, tạo điều kiện để các tay đua giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Công bố chiến dịch “Riding with the king”.

Cùng với các hoạt động trên, một chuỗi các sự kiện Y-Riders Fest sẽ được tổ chức, bắt đầu từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang và lan tỏa khắp Việt Nam, truyền đi thông điệp “Triệu trái tim, một đam mê”.

Tại buổi họp báo, ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam bày tỏ, với chiến dịch “Riding with the king”, Yamaha Motor Việt Nam mang tới cho những người chơi xe Yamaha, nhất là dòng xe Exciter, những trải nghiệm thú vị và các hoạt động xã hội có ý nghĩa với 4 tiêu chí chính: Hiệu suất, phong cách, chạy đường trường bền bỉ và chạy trong phố linh hoạt. Ông Trịnh Mai Lâm, Trưởng phòng Marketing Công ty Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ thêm, bốn tiêu chí này cũng chính là lý do khiến cho khách hàng tiếp tục tin yêu sử dụng dòng xe Exciter, là chìa khóa giúp Exciter đứng vững trên thị trường trong suốt 15 năm qua kể từ khi ra mắt.

Đại diện Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng dòng xe Exciter.

Thông qua chiến dịch này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đem đến một làn gió mới cho người dùng Exciter, đồng thời kết hợp với cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club), tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết tinh thần người chơi xe cũng như tạo ra giá trị cho xã hội.

MẠNH TRƯỜNG