ISSN-2815-5823
Yễn Nhi
Thứ năm, 19h34 11/12/2025

Herbalife Việt Nam lần thứ 8 giành Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham

(KDPT) - Ngày 10 tháng 12 tại Hà Nội – Herbalife Việt Nam vinh dự năm thứ tám liên tiếp nhận Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).

Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Herbalife Việt Nam lần thứ 8 giành Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham - ảnh 1

Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp cần đáp ứng điều kiện để đạt điểm cao ở bốn hạng mục riêng biệt:

• Chú trọng đến mục tiêu kinh doanh và các nhu cầu xã hội

• Tạo ra lợi ích kinh tế và xã hội lâu dài

• Truyền thông và chia sẻ các hoạt động thực hiện tốt nhất

• Tính bền vững của chương trình

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được trao Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ lần thứ tám liên tiếp. Giải thưởng này là một minh chứng nữa cho cam kết lâu dài của Herbalife về chương trình hỗ trợ cộng đồng bền vững. Phù hợp với các mục tiêu CSR toàn cầu của Herbalife, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các Thành viên Độc lập, các Đối tác Casa Herbalife và các bên liên quan để triển khai các sáng kiến và hoạt động CSR tạo ra những tác động tích cực trong cộng đồng”.

Herbalife Việt Nam lần thứ 8 giành Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham - ảnh 2

Năm 2025, Herbalife Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng tạo nên nhiều tác động ý nghĩa về sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ những cộng đồng cần giúp đỡ. Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.

Kể từ khi được triển khai, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 32 tỷ đồng, mỗi năm hỗ trợ thiết thực cho hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa. Trong giai đoạn 2025-2026, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ tổng cộng 6,5 tỷ đồng cho 15 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Trên toàn cầu, Quỹ HFF đã hỗ trợ 5 triệu Đô la Mỹ (khoảng 130 tỷ đồng) trong năm nay cho 165 tổ chức phi lợi nhuận tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại bởi những đợt bão lũ nghiêm trọng tại Việt Nam trong năm 2025 Herbalife Việt Nam cũng đã đóng góp tổng các đợt với số tiền hơn 4 tỷ đồng. 

Herbalife Việt Nam lần thứ 8 giành Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham - ảnh 3

Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp lần này cũng là sự ghi nhận của Herbalife Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày Hiến máu Tình nguyện 2025 tại văn phòng Herbalife ở TP.HCM và Hà Nội. Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được tiếp nhận là 286 đơn vị. 

Năm 2025, Herbalife Việt Nam đã được Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội và môi trường, là nền tảng lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 11/12/2025