Hơn 20 quốc gia tham gia Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Đồ chơi trẻ em Việt Nam 2025
Sự kiện được xem là điểm hẹn lớn nhất ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ & bé tại Việt Nam, trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng tiếp tục tăng mạnh nhờ lợi thế dân số trẻ.
Năm 2024, triển lãm thu hút gần 200 doanh nghiệp với 500 gian hàng, đón tiếp hơn 42.700 lượt khách tham quan đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhiều thỏa thuận hợp tác được ký kết ngay tại triển lãm cho thấy sức hút và vai trò kết nối quan trọng của IBTE trong chuỗi cung ứng ngành đồ chơi và sản phẩm về trẻ em tại Việt Nam.
Triển lãm IBTE 2025 do CHAOYU EXPO và VINEXAD phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của các hiệp hội lớn như VCCI, AVR, VINASME, VECOM… Sự tham gia của các đơn vị này góp phần củng cố uy tín, tính chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng của triển lãm.
Triển lãm có diện tích lên đến hơn 10.000 m², quy mô 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp, dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 40.000 lượt khách tham quan, bao gồm doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, các hệ thống bán lẻ mẹ & bé, chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử.
Trong khuôn khổ triển lãm, hàng loạt các hoạt động sẽ được tổ chức như diễn đàn, tọa đàm, kết nối giao thương B2B, tour tham quan dành cho khách VIP. Các chương trình có sự góp mặt của lãnh đạo hiệp hội, chuyên gia thị trường và doanh nghiệp đầu ngành, mang đến góc nhìn toàn diện về xu hướng tiêu dùng, chiến lược bán lẻ và cơ hội đầu tư mới.
Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi Châu Á (ATAA) cũng sẽ góp mặt cùng với các đoàn mua hàng tại triển lãm, tham gia kết nối B2B trực tiếp với doanh nghiệp tại triển lãm.
Bên cạnh đó, IBTE tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm như Mini Game, Lucky Draw với nhiều quà tặng hấp dẫn, góp phần tăng trải nghiệm cho khách tham quan.
Một số thương hiệu lớn như HAYIDAI, KIMMON, Dongguan Xiaochaizhenbang Cultural and Creative Co., Ltd, DONGGUAN SUAMOON Creative Industry Co., ltd dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới và mở bán giới hạn ngay tại triển lãm – cơ hội không thể bỏ lỡ cho cộng đồng sưu tầm đồ chơi.
Với dân số hơn 100 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường giàu tiềm năng nhất khu vực đối với ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ & bé. Sự mở rộng chuỗi cung ứng và dòng vốn đầu tư mới vào Việt Nam cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp quốc tế tham gia sâu hơn vào thị trường.
Triển lãm chính là cầu nối quan trọng giúp nhà phân phối, đại lý, siêu thị, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, hệ thống bán lẻ đồ chơi, văn phòng phẩm – giáo dục và các sàn thương mại điện tử tìm kiếm sản phẩm mới, đánh giá xu hướng và mở rộng hệ sinh thái kinh doanh.
IBTE 2025 được kỳ vọng tiếp tục trở thành sự kiện trọng điểm của ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy giao thương và mở rộng thị trường trong bối cảnh hội nhập sâu rộng./.
- Thanh Hóa chuẩn bị có nhà máy sản xuất đồ chơi điện tử gần 200 tỷ đồng
- Chippi&Co - đồ chơi an toàn “made in Vietnam” vươn ra thế giới
































