ISSN-2815-5823

Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông giữa Tạp chí Trẻ em Việt Nam và Công ty CPC

(KDPT) - Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông giữa Tạp chí Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ và Truyền thông Đa nền tảng CPC diễn ra ngày 4/8 đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình truyền thông vì trẻ em, hướng đến phát triển nội dung sáng tạo, tổ chức sự kiện chuyên sâu và khai thác hiệu quả giá trị truyền thông nhân văn, hiện đại.

Ngày 4/8/2025, tại Hà Nội, Tạp chí Trẻ em Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ và Truyền thông Đa nền tảng CPC. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong định hướng đổi mới truyền thông vì trẻ em – một trong những chủ đề xuyên suốt, mang tính nhân văn sâu sắc và có giá trị xã hội lâu dài.

Đại diện Công ty CPC và Tạp chí Trẻ em Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược vì mục tiêu truyền thông sáng tạo dành cho trẻ em.
Đại diện Công ty CPC và Tạp chí Trẻ em Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược vì mục tiêu truyền thông sáng tạo dành cho trẻ em.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của nhiều khách mời như Luật sư Vũ Quốc Bình – Quyền Tổng Giám đốc Công ty Tài chính vi mô M7, Họa sĩ Trần Thế Công – đại diện Tạp chí Xây dựng…

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Huy, Tổng Biên tập Tạp chí Trẻ em Việt Nam nhấn mạnh: "Ba năm vừa qua là giai đoạn thử nghiệm quan trọng, giúp chúng tôi từng bước định hình cách tiếp cận mới trong truyền thông dành cho trẻ em – linh hoạt, đổi mới và bắt nhịp xu thế số hóa. Tuy nhiên, tiềm năng của thị trường vẫn còn rất lớn và chưa được khai thác tương xứng. Việc ký kết hợp tác hôm nay chính là cú hích chiến lược, tạo đà để chúng tôi tăng tốc mạnh mẽ và bền vững hơn trong thời gian tới”.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông giữa Tạp chí Trẻ em Việt Nam và Công ty CPC - ảnh 2

Ông Huy cho biết, lễ ký kết là một dấu mốc khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của Tạp chí, hướng tới những mô hình truyền thông đa nền tảng, hiện đại, đồng hành cùng trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước.

"Chúng tôi đặt trẻ em ở trung tâm mọi nỗ lực hành động, coi việc chăm lo, bảo vệ, truyền cảm hứng và tạo cơ hội cho các em là sứ mệnh xuyên suốt trong chiến lược phát triển truyền thông của Tạp chí", ông Huy cho biết thêm.

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên sẽ tập trung vào các nội dung hợp tác phát triển sản phẩm truyền thông mang tính giáo dục và giải trí dành cho thiếu nhi; tổ chức các sự kiện quy mô; đồng thời khai thác các giá trị kinh tế – truyền thông một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và nhân văn.

Ông Bùi Văn Khương – Nhà sáng lập Công ty CPC phát biểu tại sự kiện.
Ông Bùi Văn Khương – Nhà sáng lập Công ty CPC phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Bùi Văn Khương – Nhà sáng lập Công ty CPC cho biết: “Công ty CPC đã dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển các nền tảng công nghệ hỗ trợ truyền thông. Với thế mạnh về sáng tạo nội dung, tổ chức sự kiện và vận hành truyền thông tích hợp, CPC mong muốn đồng hành cùng Tạp chí Trẻ em Việt Nam để tạo ra những sản phẩm độc đáo, truyền cảm hứng, đồng thời thúc đẩy hiệu quả xã hội lâu dài”.

Đại diện hai đơn vị cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, mở ra chương mới trong hành trình lan tỏa giá trị vì trẻ em Việt Nam.
Đại diện hai đơn vị cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, mở ra chương mới trong hành trình lan tỏa giá trị vì trẻ em Việt Nam.

Ông Khương cũng đánh giá cao hướng đi đúng đắn và chuẩn mực của Tạp chí Trẻ em Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục đổi mới cách tiếp cận, làm nổi bật các giá trị đặc trưng để tạo dấu ấn riêng biệt trong lĩnh vực truyền thông vì trẻ em.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông giữa Tạp chí Trẻ em Việt Nam và Công ty CPC - ảnh 5

Từ sau lễ ký kết, nhiều chương trình truyền thông và sự kiện chuyên đề dành cho trẻ em sẽ tiếp tục được triển khai, bắt đầu từ ngày 8/8/2025. Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ mong muốn toàn thể đội ngũ sẽ phát huy tinh thần đoàn kết – đồng lòng – sáng tạo, tạo nên các giá trị truyền thông bền vững và có chiều sâu trong giai đoạn tới./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/12/2025