UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm ơn 2025 với loạt ưu đãi
UNIQLO – thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm ơn” (Kanshasai) 2025 từ ngày 23 đến 29/5 tại toàn bộ 29 cửa hàng và trên nền tảng mua sắm trực tuyến. Đây là sự kiện thường niên được mong đợi, nhằm tri ân khách hàng Việt Nam đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 5 năm qua.

Phát biểu về sự kiện, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Tuần Lễ Cảm ơn không chỉ là dịp để tri ân mà còn là cam kết lâu dài của UNIQLO trong việc mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua thời trang LifeWear và các hoạt động xã hội thiết thực”.
Ra mắt bộ sưu tập Mickey Mouse in Vietnam phiên bản mới
Điểm nhấn trong chương trình năm nay là sự ra mắt ba mẫu họa tiết mới thuộc bộ sưu tập đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam qua hình ảnh nhân vật Mickey & Minnie. Các thiết kế thể hiện những nét đặc trưng như cà phê sữa đá, chợ Bến Thành, hồ Hoàn Kiếm, bánh mì, bò viên chiên… kết hợp cùng trang phục truyền thống như nón lá và áo dài.
Bộ sưu tập dành cho nam, nữ và trẻ em sẽ được phân phối đồng thời tại 29 cửa hàng UNIQLO toàn quốc và online từ ngày 23/5.

Toàn bộ doanh thu từ BST này sẽ được UNIQLO đóng góp vào Quỹ Hy vọng, nhằm hỗ trợ xây dựng hai điểm trường tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Bình, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại miền Trung.
Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong suốt Tuần Lễ Cảm ơn
Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm LifeWear Xuân/Hè 2025 với mức giá ưu đãi hiếm có.
- Từ 23 - 25/5, khách hàng có hóa đơn từ 1.499.000 đồng sẽ nhận được 01 ly giữ nhiệt đa năng (số lượng có hạn).
- Ngày 23/5, 100 khách hàng đầu tiên tại mỗi cửa hàng sẽ được tặng trà xanh Oi Ocha.
- Từ 23 - 29/5, ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB với hóa đơn từ 3.000.000 đồng.
- Đặc biệt, 3 khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO và đăng ký email ANA trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ nhận vé máy bay khứ hồi đến Tokyo từ hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). Ngoài ra, 50 khách hàng tiếp theo sẽ nhận được áo khoác chống tia UV từ UNIQLO.
Với tinh thần hiếu khách Omotenashi và sứ mệnh “Made for All”, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng Việt Nam qua những hành động thiết thực, nhân văn./.
- UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu BST UTme! hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế
- UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UTme! đặc biệt lấy cảm hứng từ nét đẹp xứ Huế
- UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 28 tại thị trường Việt Nam