ISSN-2815-5823

Rộn ràng không khí khai giảng năm học mới tại Hệ thống AMG Kindergarten

(KDPT) - Ngày 31/8/2023, Hệ thống AMG Kindergarten long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 vào lúc 15h00, tại Cung Trí thức, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ khai giảng là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình giảng dạy và học tập mới của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn hệ thống mầm non AMG Kindergarten. Thông qua hoạt động này, tập thể cán bộ giáo viên và phụ huynh; đặc biệt là các em học sinh của năm học 2023 - 2024, sẽ có được cái nhìn tổng quan về quá trình giáo dục, đào tạo của Hệ thống AMG Kindergarten, từ đó có thêm nguồn động lực và cảm hứng trước khi bước vào năm học mới.

AMG Kindergarten
Lễ khai giảng là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình giảng dạy và học tập mới của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh.

Năm 2018, trường mầm non AMG Kindergarten ra đời, với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập hạnh phúc, tích cực và tràn ngập tình yêu cho tất cả các em bé. Với phương châm đó, AMG kết hợp cùng HEI Schools thuộc Đại học Helsinki (Phần Lan), nơi có nền giáo dục “hạnh phúc” nổi tiếng hàng đầu thế giới, với triết lý giáo dục đặc biệt: “Học thông qua trò chơi và kích thích sự sáng tạo thông qua trải nghiệm”. Từ đó, các giáo viên của AMG đã xây dựng nên giáo án mầm non độc quyền, lấy trẻ làm trung tâm, phát triển từng cá thể, thúc đẩy năng lượng tích cực và tính sáng tạo. Tại AMG, những chương trình học bổ trợ độc quyền như toán tư duy, giáo án tiền tiểu học đã trở nên quen thuộc, được xây dựng dành riêng cho các em bé theo từng độ tuổi; giúp trẻ hình thành thói quen tư duy độc lập, tự tìm tòi, học hỏi để việc học trở nên thú vị, sáng tạo và hiệu quả hơn.

AMG Kindergarten
Cô Nguyễn Kiều Oanh - CEO Hệ thống mầm non AMG Kindergarten đánh trống khai giảng năm học mới.

Hiện nay, AMG Kindergarten đã mở rộng hệ thống với 4 cơ sở tại Hà Nội, bao gồm 2 cơ sở tại Hàm Nghi; và 2 cơ sở mới là AMG Duy Tân khai trương vào tháng 4/2023 và AMG Ecopark khai trương trong tháng 9/2023. Điều khác biệt của AMG Kindergarten, là khi mở rộng thêm các cơ sở mới, đội ngũ sáng lập, với tâm huyết và tình yêu dành cho con trẻ; đã luôn trăn trở, tìm kiếm; để có thể nâng cấp, cải thiện môi trường học tập, vui chơi cho các em bé. Chính vì vậy, với AMG Duy Tân và AMG Ecopark, không chỉ có lớp học cùng các khu chức năng, trải nghiệm riêng biệt, AMG Kindergarten còn xây dựng và đưa vào hoạt động AM Kidzone - tổ hợp nhà hàng, cafe cao cấp dành riêng cho bé và gia đình, với đa dạng các loại hình trò chơi; các khu nhà liên hoàn, hướng nghiệp cho trẻ... cùng khu vực nhà hàng, cafe ấm áp cho bố mẹ, gia đình. Với AM Kidzone, các con không chỉ được vui chơi, giao lưu, kết bạn; mà còn được học tập, trải nghiệm những không gian giáo dục thực sự đa dạng, thú vị và đầy hứng thú.

Với 2 cơ sở mới, AMG Kindergarten hy vọng có thể tiếp tục mang lại những môi trường giáo dục tích cực cho thật nhiều em bé, để hàng ngày, các con được đi học trong niềm vui và sự mong chờ, háo hức; nơi các con có thể học tập, giao lưu, kết bạn và có những ký ức, kỷ niệm đáng nhớ.

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan.
Lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan.

Trong năm học 2022 - 2023, AMG Kindergarten cũng đã áp dụng thành công hệ thống đánh giá năng lực trên từng tiết học để mỗi phụ huynh có thể dễ dàng quan sát tổng quan sự phát triển của các bé trên tất cả lĩnh vực trong năm học. Cùng với đó, hệ thống ứng dụng công nghệ phục vụ quản lý, hoạt động và học tập như AMG Management, AMG World, AMG Scan cũng đang trong quá trình hoàn thiện, chạy thử nghiệm.

Năm học 2023 - 2024 sẽ là năm đầu tiên, AMG Kindergarten đưa vào giảng dạy thường xuyên Chương trình Sunbot - robot thiết kế, lập trình với công nghệ giáo dục 4.0 hiện đại nhất toàn cầu, được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp phép, chứng nhận. Với Sunbot, các con được khám phá các hiện tượng khoa học thông qua thí nghiệm Vật lý và Hóa học kỳ thú, tiếp cận hoạt động STEAM hấp dẫn, lôi cuốn, để từ đó nâng cao kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và biết chia sẻ.

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan.
Nhiều học sinh mầm non tự tin khi đứng trên sân khấu.

Một chương trình hoàn toàn mới khác, sẽ được đưa vào áp dụng trong năm học mới, là GrapeSEED - phương pháp học ngoại ngữ dựa trên nguyên lý tiếp nhận ngôn ngữ mẹ đẻ, giúp trẻ làm quen và học tiếng Anh một cách hoàn toàn tự nhiên với khả năng nghe nói và giao tiếp tương đương như ngôn ngữ đầu tiên.

Tại Lễ khai giảng, cô Nguyễn Kiều Oanh - CEO Hệ thống mầm non AMG Kindergarten đã đọc diễn văn Khai giảng năm học mới, tổng kết năm học 2022 - 2023 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới 2023 - 2024. Lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan, niềm tự hào cùng những kỳ vọng cho một năm học mới với nhiều mục tiêu mới; là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên và học sinh của hệ thống AMG Kindergarten cùng phấn đấu cho những dấu ấn, thành công rực rỡ hơn; và quan trọng nhất, là những trải nghiệm đáng giá, những kiến thức, kỹ năng bổ ích; những niềm vui và niềm hạnh phúc trong mỗi ngày đến trường của tất cả các học sinh./.

PV

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024