ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ ba, 06h32 18/06/2024

TH Group: Tập đoàn nổi tiếng về sản xuất sữa

(KDPT) - Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, TH Group là một tập đoàn được biết đến nhiều với thương hiệu chuyên sản xuất sữa và các chế phẩm từ sữa.

Tổng quan về TH Group

Ra đời vào năm 2009, Tập đoàn TH Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống như sữa tươi, nước lọc, rau củ, nước ép trái cây. Công ty hiện đã và đang đầu tư vào những dự án lớn về giáo dục và chăm sóc sức khỏe khi đặt ra sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Trên website của tập đoàn nêu rõ, TH là một trong những thương hiệu quốc gia quý giá của Việt Nam và hiện đang đi đến một hành trình có mặt trên toàn thế giới. 

Sản phẩm sữa TH True Milk của tập đoàn
Sản phẩm sữa TH True Milk của tập đoàn

Thương hiệu TH được sáng lập bởi nữ doanh nhân Thái Hương, người được biết tới là Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2020). Người phụ nữ có bản lĩnh kiên định và một tấm lòng nhân hậu này đã gây dựng thương hiệu dựa trên giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Tại thị trường Việt Nam, bà cũng là người khởi đầu xây dựng nền nông nghiệp sạch hữu cơ, mở ra cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ cao, khởi công dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa vào năm 2008. Đồng thời, xác lập kỷ lục trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất tại khu vực Châu Á năm 2015 với quy mô 45.000 con. Đây cũng là thành tích nổi bật của ngành sữa Việt Nam trên bản đồ sữa thế giới.

Không chỉ có sản phẩm sữa, TH Group còn có nhiều dự án khác với các sản phẩm từ nông nghiệp, an toàn, hữu cơ và sạch, cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và những ngôi trường học đẹp như mơ.

Đa phần các dự án đầu tư của tập đoàn đều chủ yếu ứng dụng công nghệ cao, khoa học quản trị và khoa học công nghệ xen lẫn với nhau để mang đến những sản phẩm hàng hóa có chất lượng tốt theo xu hướng phát triển bền vững và đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Công ty xem mình là một tập đoàn doanh nhân yêu nước. Bởi vậy, luôn đặt lợi ích riêng của tập đoàn nằm trong lợi ích chung của cả nước. Tập đoàn TH nêu rõ rằng không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích.

TH Group tập trung vào những giá trị cốt lõi như sau:

  • Vì hạnh phúc đích thực
  • Vì sức khoẻ cộng đồng
  • Thân thiện môi trường
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Tư duy vượt trội
  • Lợi ích hài hoà
  • Hệ sinh thái của TH Group

TH Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và luôn đặt lợi ích riêng nằm trong lợi ích chung của quốc gia. Các mảng hoạt động của tập đoàn bao gồm:

  • Sữa
  • Dược liệu
  • Thực phẩm
  • Mía đường
  • Gỗ
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • Nghiên cứu
  • Giáo dục
TH Group: Tập đoàn nổi tiếng về sản xuất sữa - ảnh 2

Các thành viên tiêu biểu của TH Group:

  • Cụm trang trại bò sữa TH (Nghệ An)

Là một chuỗi khép kín, mô hình chăn nuôi này tập trung vào công nghệ cao. Tập đoàn TH hiện đang phát triển các trang trại chăn nuôi bò sữa ở các tỉnh biên giới phía Bắc tại Việt Nam như Hà Giang, Cao Bằng, Quảng Ninh và một số tỉnh thành khác tại miền Trung và miền Nam như Thanh Hóa, Nghệ An, Lâm Đồng, Phú Yên, An Giang.

  • Nhà máy TH True Milk

Đây là nhà máy chế biến sữa tươi sạch hiện đại bậc nhất với quy mô lớn hàng đầu khu vực Đông Nam Á của TH Group. Đồng thời, đó cũng là một mắt xích quan trọng trong quá trình sản xuất sữa tươi đồng bộ của tập đoàn này. Nhà máy có nhiệm vụ chính là chế biến và đóng gói các dòng sản phẩm sữa tươi sạch cũng như sản phẩm làm từ sữa tươi có đa dạng về hương vị, chủng loại và bao bì để chuyển tới các đơn vị phân phối.

  • Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH

Được phát triển trên khắp cả nước, Hệ thống cửa hàng TH True Mart đã trở thành kênh mua hàng tiện lợi và thân quen của người tiêu dùng. Đây là một mô hình hiện đại tiên phong về chất lượng dịch vụ, đem đến cho người tiêu dùng những giá trị đích thực. Tập đoàn TH triển khai dịch vụ giao hàng tận nhà để rút ngắn các bước trung gian mang đến những sản phẩm tươi sạch tinh túy thiên nhiên một cách thuận lợi tối đa cho người tiêu dùng.

TH Group: Tập đoàn nổi tiếng về sản xuất sữa - ảnh 3
  • CTCP Da Lat Milk

Tọa lạc trên vùng đồi núi cao nguyên Lâm Đồng, nơi vốn nổi tiếng với nguồn nguyên liệu sữa mát lành, thuần khiết và chất lượng cao được vắt từ đàn bò có nguồn gốc ôn đới, công ty cổ phần sữa Đà Lạt cũng là một thành viên tiêu biểu của TH Group.

Đà Lạt Milk có tiêu chí mang đến những gì thuần khiết nhất, tốt nhất từ thiên nhiên cho người dùng đã ra mắt các sản phẩm sữa thanh trùng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Hà Lan. Công ty kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt, lấy từ trang trại bò sữa, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại.

  • TH School

Cũng là một thành viên thuộc tập đoàn TH, TH School là một trong những ngôi trường độc đáo và mới nhất tại Hà Nội. Ngôi trường này luôn truyền cảm hứng và thử thách học sinh để họ có thể làm chủ tương lai. TH School tự tin trở thành một địa chỉ giáo dục lý tưởng khi áp dụng phương pháp giáo dục toàn diện, sở hữu đội ngũ giáo viên tâm huyết và giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và không khí nồng nhiệt của nhà trường.

  • TH MEDICAL

Đây là một dự án xây dựng tổ hợp y tế gồm 3 thành phần cốt lõi của chăm sóc sức khỏe. Đó là phòng bệnh, điều trị và chăm sóc hồi phục. Qua dự án này, có thể thấy những tư duy mới về công tác sức khỏe, có nền tảng là y tế dự phòng, không chỉ chữa bệnh mà còn đảm bảo về khả năng hồi phục cho người bệnh. Ngoài sức mạnh của máy móc và công nghệ, TH Medical cũng có đội ngũ bác sĩ, y tá, giáo sư và những điều dưỡng chuyên nghiệp. Đây được xem là mô hình lý tưởng mà ngành y tế trong tương lai hướng tới./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/10/2024