Toyota Việt Nam giảm giá Vios trong tháng 10/2022
Toyota Việt Nam giảm giá Vios trong tháng 10/2022.

Cụ thể, toàn bộ hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc đồng loạt áp dụng chương trình khuyến mại “An tâm cầm lái, thoải mái vi vu cùng Toyota Vios” trong tháng 10, cho người mua xe hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Người mua xe Vios các phiên bản G, 1.5E-CVT và 1.5E-MT trong tháng 10 sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota, camera hành trình phía trước, vè che mưa, bơm lốp điện tử cùng một gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Toyota Vios là chiếc sedan cỡ nhỏ có thiết kế hiện đại và liên tục được nâng cấp nhiều tính năng an toàn. Không gian nội thất tiện nghi thoải mái với bệ tì tay ghế sau và sàn xe phẳng, khoang hành lý tối ưu nhờ ghế sau gập, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Vios sở hữu hệ thống an toàn 5 sao ASEAN NCAP, và dây đai 3 điểm cho tất cả các vị trí.

Là mẫu xe bền bỉ và chi phí bảo dưỡng thấp nhất phân khúc, thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất và giữ kỷ lục tại thị trường Việt Nam với doanh số dẫn đầu trong 8 tháng đầu năm hơn 14.000 chiếc.