VinFast hỗ trợ lãi suất cho người mua ô tô điện.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình hoặc cho đến khi VinFast thông báo dừng chính sách trước 30 ngày, khách hàng vay mua xe ô tô điện VinFast mới 100% qua 3 ngân hàng nêu trên sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ 8% trong 18 tháng đầu, sau 18 tháng sẽ áp dụng lãi suất thông thường của ngân hàng.

Mức kỳ hạn và mức cho vay sẽ căn cứ theo chính sách của từng ngân hàng và tùy thuộc vào giá trị tài sản đảm bảo, khả năng tài chính và hồ sơ tín dụng vay vốn của khách hàng. Phần hỗ trợ lãi suất sẽ được VinFast đối soát và chi trả trực tiếp cho các ngân hàng hợp tác trong khuôn khổ chương trình này.

Chương trình được triển khai trên toàn bộ hệ thống Showroom và Đại lý VinFast tại Việt Nam. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các loại ô tô điện VinFast, căn cứ theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm cụ thể được VinFast công bố trên thị trường.

Trong bối cảnh mặt bằng lãi suất cho vay tại các ngân hàng đang duy trì ở mức cao, chương trình Tín dụng Xanh của VinFast với ưu đãi lãi suất hấp dẫn cùng quy trình thủ tục nhanh gọn, thuận tiện sẽ giúp khách hàng trên cả nước dễ dàng sở hữu những mẫu ô tô điện thông minh chất lượng cao mang thương hiệu Việt.