ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ ba, 10h48 18/06/2024

Công ty cổ phần Eurowindow: Thương hiệu mạnh của ngành vật liệu xây dựng

(KDPT) - Eurowindow Holding (Công ty cổ phần Eurowindow) được biết đến là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh tại thị trường Việt Nam.

Tổng quan về Công ty cổ phần Eurowindow 

CTCP Eurowindow được thành lập vào năm 2002, với khát vọng nâng tầm chất lượng sống cho hàng triệu người Việt. Sau nhiều năm hoạt động, công ty tự hào là vị thế của nhà cung cấp tổng thể về các vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như: cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa nhôm gỗ…

Eurowindow cũng đã tiên phong ứng dụng các công nghệ mới, phát triển được nhiều dòng sản phẩm. Ngoài ra, công ty không ngừng dẫn dắt nhu cầu và tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới với những sản phẩm vượt trội.

Công ty cổ phần Eurowindow: Thương hiệu mạnh của ngành vật liệu xây dựng - ảnh 1

Sản phẩm của Công ty cổ phần Eurowindow hiện nay đã và đang góp phần kiến tạo nên diện mạo cho hàng trăm nghìn công trình trên cả nước từ toà văn phòng, trụ sở, chung cư, biệt thự, đến trường học, khách sạn, bệnh viện… 

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Về tầm nhìn, Công ty cổ phần Eurowindow hướng tới mục tiêu duy trì được vị thế của nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đặt ra sứ mệnh tiên phong đem đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ mới, có thể tiết kiệm năng lượng. Qua đó, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho khách hàng và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. 

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đồng hành cùng với đối tác dựa trên sự cộng hưởng để cải thiện giá trị bền vững cho người lao động và cổ đông, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của cộng đồng để thúc đẩy sự phát triển của đất nước. 

Giá trị cốt lõi của Công ty cổ phần Eurowindow tập trung vào những yếu tố sau:

  • Chất lượng: Uy tín của công ty dựa trên sản phẩm và dịch vụ tốt
  • Chuyên nghiệp: Sự thành công của thương hiệu một phần là nhờ trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ cán bộ nhân viên.
  • Hiệu quả: Eurowindow tập trung vào tính hiệu quả trong từng hoạt động để có thể gia tăng lợi ích cho khách hàng và chính công ty.
Công ty cổ phần Eurowindow: Thương hiệu mạnh của ngành vật liệu xây dựng - ảnh 2

Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Eurowindow

Công ty cổ phần Eurowindow ra đời vào tháng 8/2022, được biết tới là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm phong phú như cửa nhôm, nhựa uPVC, cửa gỗ, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn…

Công ty có hai trung tâm kính lớn hiện đại và 5 nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng, có thể đáp ứng tiến độ một cách nhanh chóng. Các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất đồng bộ và tiên tiến được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như Ý, Tây Ban Nha và Phần Lan.

Mạng lưới của Eurowindow trải rộng trên nhiều tỉnh thành của cả nước với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh và gần 40 hệ thống đại lý nhà phân phối trên cả nước. Hiện nay đã có hàng chục nghìn công trình sử dụng sản phẩm của công ty.

Năm 2016, công ty hoàn thành mục tiêu về doanh số 2.544 tỷ đồng, trong đó, Hà Nội đạt 1435 tỷ đồng, tăng 10% so với năm trước đó, còn TP.HCM đạt 965 tỷ đồng, tăng 45%. Cũng trong năm này, công ty đã có những thay đổi lớn về mặt cơ cấu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm nhôm ghi nhận sự tăng trưởng đột biến.

Vào năm 2017, Công ty cổ phần Eurowindow đã chính thức thành lập văn phòng đại diện và showroom ở Myanmar. Đây cũng là năm mà thương hiệu Eurowindow ghi nhận doanh thu đạt đỉnh trong 15 năm hình thành và phát triển nhờ chất lượng của sản phẩm dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp trong quản lý điều hành. 

Trong nửa đầu năm 2018, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Eurowindow vẫn đạt được những kết quả nổi bật mặc dù thị trường vật liệu xây dựng thời điểm đó có sự cạnh tranh của các thương hiệu ngày càng gay gắt. Ngoài ra, công ty còn ghi nhận tỷ lệ khách hàng đánh giá mức độ hài lòng với nhân viên và chất lượng sản phẩm đảm bảo ở mức tăng cao so với năm trước đó. 

Vào năm 2021, đơn vị này phát hành thành công lô trái phiếu có kỳ hạn 3 năm với giá trị 250 tỷ đồng, trả lãi 6 tháng một lần. Một năm sau đó, công ty đã mua lại trước hạn 145 tỷ đồng và hiện còn 105 tỷ đồng giữa trái phiếu đang lưu hành.

Công ty cổ phần Eurowindow: Thương hiệu mạnh của ngành vật liệu xây dựng - ảnh 3

Theo tình hình tài chính năm 2023 được công bố, công ty cổ phần Eurowindow ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt hơn 106 tỷ đồng, giảm 52% so với năm 2022. Tính đến cuối năm 2023, vốn chủ sở hữu đạt hơn 7.911 tỷ đồng, tăng 2% so với hồi đầu năm.

Nợ phải trả tại thời điểm cuối năm 2023 là gần 9.000 tỷ đồng. Bởi vậy, hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu đạt tới 1,13 lần so với 0,99 lần vào hồi đầu năm. Tổng tài sản của công ty tại thời điểm cuối năm 2023 đạt 16.900 tỷ đồng. 

Thành tựu của Công ty cổ phần Eurowindow

Eurowindow luôn nằm trong top các nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Việt Nam, được tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín thương hiệu. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như:

  • Huân chương Lao động hạng Nhì
  • Cờ thi đua và Bằng khen
  • Thương hiệu Quốc gia
  • Giải vàng chất lượng Việt Nam
  • Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt
  • Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Giải thưởng Rồng Vàng
  • Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Eurowindow định hướng phát triển bền vững sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam để từng bước vươn ra thị trường thế giới./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/10/2024