ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Thứ bảy, 12h22 28/09/2024

Đỉnh cao tự động hoá: Giải pháp check in nhanh chóng Breezing.in tại Triển lãm Tự động hoá Việt Nam 2024

(KDPT) - Triển lãm Automation World Vietnam 2024 - Triển lãm quốc tế hàng đầu Châu Á về máy móc thiết bị tự động hoá và Electric Energy Show 2024 (ELECS 2024) - Triển lãm điện và năng lượng đã chính thức diễn ra từ ngày 25-27/9 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo.

Sự kiện triển lãm quy mô hàng đầu ngành tự động hoá

Sự kiện quy tụ hơn 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng, hơn 1.000 người tham gia, cùng các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tự động hoá, điện và năng lượng từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, với kỳ vọng Triển lãm không chỉ là nơi trình diễn các giải pháp công nghệ tự động hóa mà còn là cơ hội để các ​doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực AI và tự động hóa thông minh.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan gian hàng triển lãm.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan gian hàng triển lãm.

Tự động hóa quy trình check in, tiết kiệm 90% thời gian cho hơn 10.000 người tham gia

Với mục tiêu mang tự động hoá vào từng giai đoạn trải nghiệm sự kiện của người tham gia, đội ngũ tổ chức đã ứng dụng giải pháp công nghệ check in Breezing.in. Giải pháp Breezing.in giúp đơn giản hóa các bước đăng ký bằng cách cho phép khách mời thực hiện check-in chỉ trong vài giây. Thay vì phải xếp hàng dài chờ đợi, người tham gia chỉ cần quét mã QR duy nhất của mình để hoàn tất quy trình đăng ký. Giải pháp check-in tự động của Breezing.in đã tạo ra tác động đáng kể, giảm tới 90% thời gian chờ đợi của hơn 10.000 người tham dự, cho phép hoàn tất check-in mỗi người chỉ trong 10 giây.

Với hệ thống check-in tự động, các thủ tục thủ công phức tạp đã hoàn toàn được loại bỏ. Chỉ trong vài giây, khách tham gia có thể hoàn tất đăng ký và bắt đầu hành trình khám phá triển lãm, mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm của khách tham gia vào các hoạt động chính của sự kiện.

Anh Trà Nguyễn, đến từ ANC Shipping, người tham gia Triển lãm, chia sẻ: “Trải nghiệm này khác với các sự kiện trước đây, vốn sử dụng phương pháp check in thủ công, khiến mình phải chờ rất lâu để hoàn thành thủ tục. Sau khi quét mã, mình chỉ cần chờ trong vài giây để nhanh chóng nhận được thẻ đeo tích hợp mã QR cá nhân, thật sự rất tiện lợi.”

Giải pháp công nghệ check in Breezing.in cho phép hoàn tất check-in chỉ trong 10 giây/người.
Giải pháp công nghệ check in Breezing.in cho phép hoàn tất check-in chỉ trong 10 giây/người.

Công nghệ Breezing.in giúp 150+ doanh nghiệp kết nối với khách hàng tiềm năng hiệu quả

Bên cạnh đó, Breezing.in cũng cung cấp các tính năng check-in tại gian hàng của nhà triển lãm, giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập dữ liệu khách hàng. Với hệ thống quản lý dữ liệu thông minh và công nghệ tương tác liên tục, Breezing.in không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi thông tin chi tiết của khách tham gia mà còn tạo điều kiện cho việc giao tiếp hiệu quả sau sự kiện. Nhờ việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, các doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược tiếp cận cá nhân hóa, tạo nên những tương tác sâu hơn, và từ đó, tăng cường khả năng giữ chân khách hàng tiềm năng. 

Đây chính là chìa khóa công nghệ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả marketing, gia tăng sự kết nối chặt chẽ, và thúc đẩy doanh thu trong tương lai./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 29/09/2024