ISSN-2815-5823

“Giải pháp mới, Cơ hội mới” tại Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024

(KDPT) - Sáng 18/9, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã khai mạc Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024 với chủ đề “Hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh”.
Khai mạc Triển lãm FBC ASEAN 2024.
Khai mạc Triển lãm FBC ASEAN 2024.

Intech Group mang đến nhiều giải pháp chất lượng, sáng tạo và linh hoạt thông qua những sản phẩm có độ chính xác hoàn hảo tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024 (FBC ASEAN 2024). Đây được xem là cơ hội để Intech Group kết nối các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam với các nhà mua lớn quốc tế…

FBC ASEAN 2024 mang tới những giá trị kinh doanh to lớn thông qua việc kết nối với hơn 300 gian hàng trưng bày, dự kiến thu hút 10.000 lượt khách tham quan. Trong đó, có hơn 80% gian hàng là các nhà máy sản xuất Việt Nam, Nhật Bản, tạo nên sự tập trung đông đảo nhất các doanh nghiệp chế tạo tại Việt Nam.

Không những vậy, sức hút từ hơn 20 nhà mua lớn từ các doanh nghiệp quốc tế như Panasonic, Fujifilm, Tiger, Taisei Holdings... tại khu gian hàng riêng cho các nhà mua có nhu cầu tìm nhà cung cấp để nội địa hóa tại Việt Nam mang đến giá trị kết nối “thật” cho triển lãm.

Triển lãm là nơi kết nối các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam với các nhà mua lớn quốc tế.
Triển lãm là nơi kết nối các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam với các nhà mua lớn quốc tế.

Triển lãm là nơi các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm cơ khí, gia công kim loại, các linh kiện, sản phẩm cao su, nhựa, sản phẩm điện, điện tử, các thiết bị và giải pháp tự động hóa, máy công cụ, thiết bị đo lường... Đặc biệt, tại sự kiện này có sự tham gia của gần 40 đơn vị mua hàng đến từ trong và ngoài nước theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Nắm bắt xu hướng của thị trường, đồng thời để khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp tiên phong - đổi mới - sáng tạo hàng đầu tại lĩnh vực cơ khí chính xác, tự động hóa, năng lượng xanh, Intech Group hướng đến triển lãm FBC 2024 với chủ đề “Kết nối vượt không gian, thời gian và tối ưu chi phí” định hướng tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển các dòng sản phẩm mới, chú trọng đầu tư thiết bị máy móc hiện đại dựa trên chất lượng nguồn nhân lực sẵn có. 

Ông Hoàng Hữu Yên - Tổng Giám đốc Intech Group.
Ông Hoàng Hữu Yên - Tổng Giám đốc Intech Group.

Ông Hoàng Hữu Yên - Tổng Giám đốc Intech Group cho biết triển lãm FBC 2024 lần này là cơ hội để Intech bứt phá trong những tháng cuối năm 2024, tạo tiền đề cho năm 2025 với những giải pháp mới, cơ hội mới thông qua việc chủ động mở rộng thị trường, mở rộng tệp khách hàng trong và ngoài nước. “Chúng tôi kỳ vọng đem đến thị trường và khách hàng các sản phẩm mới, tạo bước đà tăng tốc, bứt phá trong tương lai”, ông Yên chia sẻ thêm. 

Đến với triển lãm lần này, Intech Group mang đến các sản phẩm, giải pháp bao gồm: Gia công cơ khí chính xác; Sản phẩm con lăn chuyên nghiệp; Hệ thống kho Shuttle; Xe tự hành line từ; Hệ thống phân loại tự động line shorting. Đây là các dòng sản phẩm, giải pháp thế mạnh của Intech Group, thu hút được sự chú ý đầu tư của đối tác, khách hàng trên thị trường.

Intech Group mang đến nhiều giải pháp chất lượng, sáng tạo và linh hoạt thông qua những sản phẩm có độ chính xác hoàn hảo.
Intech Group mang đến nhiều giải pháp chất lượng, sáng tạo và linh hoạt thông qua những sản phẩm có độ chính xác hoàn hảo.

FBC ASEAN 2024 cũng là cơ hội để Intech quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết và chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Triển lãm diễn ra từ ngày 18-20/9/2024./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024