ISSN-2815-5823
Hồng Anh
Thứ ba, 09h52 11/03/2025

Emirates và Trip.com nâng tầm hợp tác chiến lược

(KDPT) - Emirates công bố mở rộng quan hệ hợp tác lâu dài với Trip.com, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới.
Emirates và Trip.com nâng tầm hợp tác chiến lược - ảnh 1

Trong giai đoạn tiếp theo của quan hệ đối tác này, Emirates và Trip.com sẽ tập trung khai thác các cơ hội tăng trưởng mới tại những thị trường và phân khúc khách hàng tiềm năng. Hai bên sẽ phối hợp để mở rộng sự hiện diện toàn cầu của Trip.com thông qua các quan hệ đối tác chiến lược và hoạt động kích hoạt thương hiệu, tận dụng mạng lưới quốc tế rộng khắp của Emirates, đồng thời đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá tại châu Á và châu Âu – hai thị trường chiến lược của cả Emirates và Trip.com.

Ông Nabil Sultan chia sẻ: “Chúng tôi rất mong muốn nâng tầm và mở rộng quy mô hợp tác với Trip.com. Giai đoạn tiếp theo không chỉ củng cố vị thế của Emirates trong việc mang đến nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng của Trip.com, mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các gói dịch vụ bay và lưu trú. Điều này cho phép chúng tôi tích tích hợp ưu đãi giữa hai chương trình khách hàng thân thiết và khai thác nhiều phân khúc khách hàng hơn thông qua các chương trình khuyến mãi chuyên biệt. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của Trip.com những lựa chọn du lịch linh hoạt và dễ dàng hơn khi lên kế hoạch hành trình cùng Emirates".

Ông CT Ooi cũng nhận định: “Tại Trip.com, chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác này được nâng lên một tầm cao mới, giúp mở rộng danh mục dịch vụ với đa dạng lựa chọn chuyến bay, khách sạn và tiện ích du lịch. Thông qua mạng lưới đẳng cấp thế giới của Emirates với hệ sinh thái du lịch sáng tạo của Trip.com, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn để khách hàng tiếp cận các gói bay và lưu trú độc quyền, chương trình ưu đãi được cá nhân hóa và quyền lợi khách hàng thân thiết hấp dẫn".

Tích hợp sản phẩm và ưu đãi độc quyền: Emirates và Trip.com sẽ hợp tác chặt chẽ nhằm tối ưu trải nghiệm đặt vé cho khách hàng bằng cách tích hợp đa dạng lựa chọn chuyến bay của Emirates với danh mục khách sạn và dịch vụ du lịch ngày càng mở rộng của Trip.com. Hai bên cũng sẽ triển khai các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhóm khách gia đình và khách du lịch nghỉ dưỡng.

Chiến dịch hợp tác và chương trình khách hàng thân thiết: Bên cạnh các hoạt động tiếp thị nhắm mục tiêu, Emirates và Trip.com sẽ phối hợp thực hiện những chiến dịch quy mô lớn nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại các thị trường chiến lược. Đồng thời, hai bên sẽ nghiên cứu tích hợp các dịch vụ gia tăng và ưu đãi dành riêng cho hội viên của hai chương trình khách hàng thân thiết Trip.com Rewards và Emirates Skywards, mang đến thêm nhiều đặc quyền cho khách hàng.

Sáng kiến cho từng nhóm khách hàng: Quan hệ hợp tác lần này cũng bao gồm các chiến lược tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng như sinh viên, du khách trẻ và khách đi du thuyền thông qua các chương trình quảng bá chéo. Bên cạnh đó, Emirates sẽ mở rộng dịch vụ Chauffeur Drive (xe đưa đón cao cấp) trên nền tảng Trip.com, mang đến trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng ưu tiên.

Quan hệ hợp tác giữa Emirates và Trip.com lần đầu được thiết lập vào năm 2020 nhằm mở rộng sự hiện diện của Emirates tại Trung Quốc và sau đó là các thị trường châu Á. Thỏa thuận ban đầu bao gồm các chiến dịch tiếp thị chung, giúp thúc đẩy doanh số bán vé trên nền tảng Trip.com, mang đến trải nghiệm đặt vé tiện lợi và tối ưu hơn cho khách hàng.

Việc mở rộng hợp tác lần này diễn ra trong bối cảnh Emirates đang đẩy mạnh sự hiện diện tại châu Á với loạt đường bay mới, bao gồm các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Dubai và Thâm Quyến (Trung Quốc), bốn chuyến bay mỗi tuần đến Đà Nẵng (Việt Nam) và ba chuyến bay mỗi tuần đến Siem Reap (Campuchia). Hiện nay, Emirates là hãng hàng không ngoài khu vực châu Á có mạng lưới bay lớn nhất, với 24 điểm đến tại Đông Á./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 23/03/2025