ISSN-2815-5823

GAC Motor chính thức ra mắt bộ đôi chiến lược M8 và GS8 tại Việt Nam

(KDPT) - Ngày 20/8, tại Hà Nội, GAC Motor lần đầu tiên giới thiệu hai mẫu xe đẳng cấp All-New M8 và All-New GS8. Đây đều là các sản phẩm mang tính chất tiên phong, sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến, hiện đại, nhiều tính năng an toàn lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

All-New M8: Kiệt tác du hành sang trọng

GAC Motor chính thức ra mắt bộ đôi chiến lược M8 và GS8 tại Việt Nam - ảnh 1

All-New M8 lôi cuốn mọi ánh nhìn với thiết kế ngoại thất thanh lịch và đẳng cấp. Lưới tản nhiệt độc bản lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, với 10 thanh crôm dọc kéo dài từ dưới nắp capo xuống đến khu vực cản trước, kết hợp với hệ thống đèn pha LED có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu phù hợp, thông báo đèn mở, đèn chờ dẫn đường và tự động thích ứng với 388 điểm LED.

Bề mặt thân xe được tạo hình như mặt cắt kim cương, làm cho tổng thể thân xe trở nên mượt mà và sắc nét. Mâm xe được chế tác bằng hợp kim 18 inch có độ bóng cao. Xe được trang bị cửa điện cả hai bên với nhiều cách thức điều khiển tạo sự thuận tiện cho cả người lái và hành khách.

Không gian nội thất được trang bị các chất liệu da cao cấp. Ghế lái điều chỉnh 12 hướng, điều chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ tựa lưng 4 hướng và chức năng nhớ vị trí giúp các tài xế dễ dàng tùy chỉnh mọi góc độ.

Hàng ghế thứ hai được trang bị chức năng làm mát và sưởi ấm ghế. Đặc biệt, ghế được trang bị chế độ massage 10 điểm với cường độ massage cao, nhiều chế độ và tùy chọn theo sở thích.

Hàng ghế thứ ba có thể trượt về phía trước và phía sau để mở rộng không gian khoang hành lý với nhiều chế độ phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tổng thể nội thất được tô điểm bằng đèn viền trang trí làm cho không gian trở nên sống động hơn. Cửa sổ toàn cảnh dạng đôi có hiệu ứng trần ánh sao làm tăng thêm sự sang trọng. Hệ thống điều hòa ba vùng tự động kèm hệ thống khuếch tán mùi hương trong xe đảm bảo sự dễ chịu tối đa.

Màn hình giải trí đa chức năng 14.6" với hệ thống 8 loa có kết nối Apple CarPlay và Android Phone, kết hợp cụm màn hình hiển thị đa thông tin LCD 12.3" đảm bảo nhiều tùy chọn giải trí trên mọi hành trình dài.

Xe được trang bị 7 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và túi khí kính chắn gió sau) cùng với các tính năng an toàn chủ động và bị động khác.

Động cơ GAC thế hệ thứ tư hiệu suất cao 2.0TGDI cung cấp công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số trứ danh Aisin (Nhật Bản) tự động 8 cấp đáp ứng khả năng phản hồi nhanh chóng và chuyển số mượt mà.

All-New GS8: Thế hệ mới - Uy thế mới

GAC Motor chính thức ra mắt bộ đôi chiến lược M8 và GS8 tại Việt Nam - ảnh 2

Thiết kế ngoại thất của All-New GS8 toát lên sự tinh tế và đầy uy quyền với các đường nét cứng cáp và táo bạo. Mặt ca-lăng mở rộng và mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V được sắp xếp theo bố cục đối xứng. Bộ mâm hợp kim 20 inch và được thiết kế để tôn lên dáng vẻ cao lớn, thể thao của chiếc xe.

Chiếc xe 7 ghế ngồi linh hoạt, có thể sắp xếp đa dạng để đáp ứng nhu cầu tối đa của chủ xe và hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể dễ dàng gập lại với chỉ một nút bấm.

Xe cũng được trang bị 6 túi khí bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm.

Ngoài các tính năng an toàn chủ động như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phồi lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh (BA), Hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), Khởi hành ngang dốc (HHC), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Dây đai an toàn còn trang bị tính năng căng đai tự động và giới hạn lực, All-New GS8 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến để giảm thiểu nguy cơ va chạm trên đường, bao gồm: Camera 360 độ, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hệ thống hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp (AEB), Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCW), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Hệ thống hỗ trợ hành trình thích ứng (ICA), Hệ thống hỗ trợ lái xe khi tắc đường (TJA) và nhiều tính năng khác.

Cũng giống như All-New M8, All-New GS8 sở hữu cấu trúc khung xe GPMA (cấu trúc nền tảng mô-đun toàn cầu) làm nên thương hiệu của GAC và các vật liệu được tối ưu hóa để đạt được sự hấp thụ và truyền lực tối ưu.

Giá bán lẻ khuyến nghị và hệ thống đại lý:

All-New M8 và All-New GS8 sẽ được giao tới tay khách hàng với đa dạng các phiên bản như sau:

All-New M8:

- 2.0T GL Master: 1.699.000.000 VNĐ

- 2.0T GT Master: 1.799.000.000 VNĐ

- 2.0T GX Master: 2.199.000.000 VNĐ

All-New GS8:

- 2.0T 2WD GL: 1.269.000.000 VNĐ

- 2.0T 2WD GT: 1.369.000.000 VNĐ



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 12/09/2024