ISSN-2815-5823
Nhóm PV Tây Nguyên
Thứ tư, 15h43 10/07/2024

Gia Lai: xây dựng 200 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở

(KDPT) - Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh phân bổ 10 tỷ đồng để xây dựng 200 căn nhà “Đại đoàn kết” hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
Người dân vui mừng khi nhận nhà
Người dân vui mừng khi nhận nhà "Đại đoàn kết".

Cụ thể, tổng kinh phí phân bổ, hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo đợt này là 10 tỷ đồng do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP tài trợ.

Toàn tỉnh có 200 căn nhà “Đại đoàn kết” được xây dựng với chi phí 50 triệu đồng/nhà. Theo đó, các căn nhà “Đại đoàn kết” được phân bổ, hỗ trợ cho các huyện, thị xã, như sau: Thị xã Ayun Pa và An Khê mỗi đơn vị 5 căn nhà; các huyện Đak Pơ, Phú Thiện, Chư Păh mỗi đơn vị 10 căn nhà; các huyện Chư Pưh, Ia Grai, Chư Sê, Đức Cơ, Kbang mỗi đơn vị 14 căn nhà; huyện Ia Pa và Mang Yang mỗi đơn vị 15 căn nhà; huyện Đak Đoa và huyện Krông Pa mỗi đơn vị 18 căn nhà; huyện Chư Prông 24 căn nhà.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP nhằm chia sẻ với những khó khăn của bà con trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Qua đó, giúp bà con an cư lạc nghiệp. Mong rằng với sự giúp đỡ của công ty bà con sẽ chăm chỉ làm ăn, phát triển kinh tế, sớm vươn lên ổn định cuộc sống và thoát nghèo./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 08/09/2024