ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) 2025
Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ, hình ảnh chuyên nghiệp và lượng người hâm mộ lớn, đặc biệt trong giới trẻ, ISAAC được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng khám phá Đài Loan (Trung Quốc) - điểm đến giàu văn hóa, cảnh quan độc đáo và trải nghiệm đầy cảm xúc.
Tại sự kiện, video quảng bá du lịch Đài Loan do ISAAC thực hiện lần đầu ra mắt và phát trực tiếp trên Sky 3000 - màn hình LED ven sông lớn nhất thế giới nằm dọc sông Sài Gòn.
Bộ phim theo chân ISAAC trong hành trình âm nhạc đi tìm sự đồng điệu cảm xúc, kết nối những cảnh quan đa dạng của Đài Loan (Trung Quốc) thông qua âm thanh — như tiếng sóng vỗ rì rào ở đảo Hòa Bình tại thành phố cảng Cơ Long, tiếng những gánh hàng rong tấp nập trên phố cổ Lộc Cảng ở Chương Hóa, tiếng chào hỏi, cười đùa thân thiện của các bạn trẻ tại Trung tâm Nghệ thuật Pier-2 ở Cao Hùng, cùng tổng hợp các giai điệu hài hòa của bộ tộc Bunun ở Đài Đông... Hy vọng qua Video có thể mang đến cho khán giả Việt Nam một góc nhìn mới mẻ và đầy cảm xúc về Đài Loan (Trung Quốc).
Ông Derek Chou, Giám đốc Văn phòng đại diện Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại TP.HCM, chia sẻ rằng ISAAC không chỉ là một trong những nghệ sĩ được yêu mến, giữ được hình ảnh “sạch” và chuyên nghiệp tại Việt Nam, mà còn có mối liên kết đặc biệt với Đài Loan (Trung Quốc). MV được xem nhiều nhất của anh trên YouTube, “Tôi Đã Quên Thật Rồi,” được quay hoàn toàn tại Đài Loan (Trung Quốc). “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng ISAAC một lần nữa,” ông Chou cho biết. “Chúng tôi hy vọng qua lần hợp tác quay video mới này cũng được khán giả Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, giống như các sản phẩm trước của anh ấy.”
Ông Chou cũng cho biết số lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc) đã tăng đều trong những năm gần đây. Trong năm 2024, lượng khách đạt 370.000 lượt, đã dần trở lại như mức trước đại dịch. Chỉ riêng 9 tháng đầu năm 2025, con số này đã vượt 330.000 lượt, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước - đưa Việt Nam trở thành thị trường có lượng khách lớn thứ hai trong Đông Nam Á.
Cục Du lịch Đài Loan sẽ tiếp tục củng cố các hoạt động quảng bá tại Việt Nam, khuyến khích thêm nhiều du khách khám phá văn hóa phong phú, ẩm thực đặc sắc và các điểm đến hấp dẫn của Đài Loan (Trung Quốc), đồng thời giới thiệu khả năng cạnh tranh ngày càng tăng và tiềm năng dài hạn của Đài Loan (Trung Quốc) như một điểm đến du lịch tinh hoa và đẳng cấp./.
- HLV Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh cho thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer
- Lalago công bố Hoa hậu H’Hen Niê là “Đại sứ Thảnh thơi”


































