ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Thứ bảy, 07h47 19/10/2024

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024

(KDPT) - Nhằm kích cầu nội địa và thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương giữa Hà Nội và các tỉnh thành, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, từ đó đẩy mạnh và tăng cường việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tối 18/10, Sở Công Thương tổ chức khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024.
Khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024.
Khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm và thành công của kỳ tổ chức trước đó, đồng thời có những điều chỉnh, cải tiến nội dung mới cho phù hợp. Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024 được tổ chức đạt các yêu cầu: đảm bảo chất lượng đúng theo tiêu chí đã đề ra nhằm tạo ấn tượng tốt với du khách quốc tế, nhà nhập khẩu và người dân tham quan, mua sắm; Quảng bá, tuyên truyền sản phẩm thời trang của các làng nghề truyền thống, kết hợp cùng các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu, đồng thời tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện; Khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và cho cả khách hàng tham quan, tham gia mua sắm tại Lễ hội.”

Với quy mô 150 gian hàng được trang trí theo mô hình phố cổ, Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024 đã thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp thời trang trên địa bàn Hà Nội. Khu trưng bày sản phẩm thời trang tiểu biểu kết hợp khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề cùng 4 khu tiểu cảnh các mô hình: Hoàng Thành Thăng Long, Cầu Thê Húc, Chùa Một Cột, Cột Cờ Hà Nội đã mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho tất cả du khách tham quan.

Trình diễn sản phẩm mới của các thương hiệu thời trang Việt tại lễ hội.
Trình diễn sản phẩm mới của các thương hiệu thời trang Việt tại lễ hội.

Để Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2024 được tổ chức thành công, các doanh nghiệp, làng nghề, nhà thiết kế, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Sự kiện diễn ra từ 18-22/10 tại Khu vực Quảng trường đối diện Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/10/2024