ISSN-2815-5823
QUANG ĐỨC
Thứ sáu, 09h19 24/11/2023

Shinec hợp tác Đại học Anh Quốc Việt Nam đào tạo nhân lực chất lượng cao

(KDPT) - Chiều 23/11/2023, tại Khu đô thị Ecopark tỉnh Hưng Yên, Công ty CP Shinec đã cùng Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) ký kết hợp tác nhằm xây dựng, phát triển kinh nghiệm làm việc của sinh viên.

Lễ ký kết được diễn ra trong khuôn khổ ngày hội việc làm do trường Trường Đại học Anh quốc Việt Nam tổ chức. Năm nay, nhà trường tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế trong nhiều lĩnh vực để ký kết hợp tác nhằm xây dựng, phát triển kinh nghiệm làm việc của sinh viên.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Shinec (thứ 2 từ phải sang) ký kết hợp tác với BUV
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Shinec Phạm Hồng Điệp (thứ 2 từ phải sang) ký kết hợp tác với BUV
Trường BUV thường xuyên có những hợp tác với những thương hiệu hàng đầu để hợp tác trong việc đào tạo
Trường BUV thường xuyên có những hợp tác với những thương hiệu hàng đầu để hợp tác trong việc đào tạo

Việc hợp tác này nhằm mục tiêu giúp các sinh viên của trường ứng dụng kiến thức đã học một cách hiệu quả trong môi trường làm việc thực tế do chương trình hợp tác mang lại.

Thông qua việc hợp tác này, Shinec sẽ tạo cơ hội cho sinh viên của trường BUV thực tập tại công ty, giúp sinh viên của trường có được kinh nghiệm thực tiễn quý báu, hỗ trợ đánh giá và phản hồi, đồng thời ưu tiên cho các sinh viên có cơ hội việc làm tại công ty.

Shinec là doanh nghiệp đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam phát triển khu công nghiệp sinh thái, và ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn thành công, chắc chắn sẽ giúp các sinh viên có những kinh nghiệm thực tế chuyên ngành. Điều này cũng đảm bảo cho việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho quốc gia nói chung và cho Shinec nói riêng.

Đại học Anh quốc Việt Nam BUV là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire. Sinh viên BUV sẽ được hưởng các quyền lợi học tập từ các chương trình cử nhân chuẩn Anh Quốc được công nhận toàn cầu, và các cơ hội trải nghiệm giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024