ISSN-2815-5823
Tin - Ảnh: Thu Lê, Nguyễn Huấn
Thứ ba, 20h16 12/03/2024

SHINEC phát động lễ ra quân chiến dịch “56 ngày đêm” lần 2 năm 2024

(KDPT) - Nhằm hoàn thiện toàn bộ hạ tầng KCN sinh thái Nam Cầu Kiền và không gian văn hoá Đại tướng Võ Nguyên Giáp để kịp chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, SHINEC đã phát động lễ ra quân “Chiến dịch 56 ngày đêm” lần 2 năm 2024.

Cách đây 70 năm, ngày 13/3/1954 là ngày phát động chiến dịch Điện Biên Phủ, để sau 56 ngày đêm làm nên một Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Nhân kỷ niệm này, ngày 12/3, Công ty CP SHINEC (SHINEC) đã phát động chiến dịch 56 ngày đêm thi đua lần thứ 2 bắt đầu từ ngày 13/3/2024-7/5/2024 chỉ tiêu trên toàn mặt trận.

Khu công nghiệp sinh thái Nam Cầu Kiền do Công ty CP Shinec làm chủ đầu tư, tự hào khi được xây dựng các công trình mang đậm dấu ấn của Đại Tướng - Vị chỉ huy kỳ tài của dân tộc Việt Nam đã chiến thắng các đế quốc lớn. Các công trình này gồm có Vườn kỷ vật Đại tướng, Cây đa 37 gốc, Sa hình Điện Biên Phủ.

Một không gian văn hoá Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong KCN Nam Cầu Kiền.
Một không gian văn hoá Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong KCN Nam Cầu Kiền.

Hiện SHINEC đang phấn đấu hoàn thành Khu Nhà lưu niệm Đại tướng, Mái đình cây đa Tân Trào… để hoàn thiện việc đầu tư xây dựng các công trình văn hoá di sản về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đồng thời cũng hoàn thành việc xây dựng toàn bộ hạ tầng KCN Nam Cầu Kiền theo tiến độ đã cam kết trong Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Các hoạt động này sẽ được thực hiện nhanh nhất để kịp kỷ niệm 70 Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT SHINEC chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch.
Ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT SHINEC chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch.

Phát biểu tại lễ ra quân, ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT SHINEC đã nhắc lại câu nói của Đại tướng Võ Nguyên Giáp: “Giữ vững ý chí vươn lên theo tinh thần luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo, nghĩ những điều chưa ai nghĩ, làm những việc chưa có tiền lệ, với ý thức vượt khỏi những ràng buộc của lối mòn… không ngừng mở rộng tầm nhìn, phát triển thị trường, xây dựng doanh nghiệp với trình độ khu vực và quốc tế trong thời đại Hồ Chí Minh, xứng danh với truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc”, làm nên những “trận Điện Biên Phủ trên mặt trận kinh tế”.

Tổng giám đốc SHINEC - ông Hoàng Tuấn Anh chính thức phát lệnh ra quân của Chiến dịch 56 ngày đêm lần 2 năm 2024.
Tổng giám đốc SHINEC - ông Hoàng Tuấn Anh chính thức phát lệnh ra quân của Chiến dịch 56 ngày đêm lần 2 năm 2024.

“Với tinh thần này, tôi phát động Chiến dịch 56 ngày đêm lần 2 này để phát động tinh thần thi đua của toàn thể anh em cán bộ công nhân viên công ty. Cùng nhau, chúng ta đang cùng tạo ra một dòng sản phẩm công nghiệp Luxury tại Việt Nam. Tại Nam Cầu Kiền chúng ta đang có kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, có yếu tố di sản và văn hoá. Vì có những yếu tố này mà Nam Cầu Kiền đã được chọn và trở thành một trong 19 điểm du lịch trải nghiệp cho học sinh, sinh viên của TP. Hải Phòng. Đây là giá trị mà tất cả người lao động và các đối tác luôn cảm thấy tự hào”, ông Điệp nhấn mạnh.

Đại diện Lãnh đạo công ty và Trưởng các phòng ban cùng ký cam kết thi đua của Chiến dịch.
Đại diện Lãnh đạo công ty và Trưởng các phòng ban cùng ký cam kết thi đua của Chiến dịch.

“56 ngày đêm này là quãng thời gian chúng ta được cống hiến, được tham gia 1 “trận đánh mới, tạo lên một kỳ tích trên mặt trận kinh tế ngay tại KCN sinh thái Nam Cầu Kiền. Toàn bộ nhân lực công ty sẽ tập trung tinh thần, trí lực để hoàn thành mục tiêu được đề ra”, ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng giám đốc SHINEC chính thức phát lệnh ra quân của chiến dịch./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024