Lễ khai mạc ICTCOMM 2022.

Taiwan Excellence tham gia triển lãm với 20 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, đã thu hút lượng lớn khách tham dự ngay trong ngày đầu tiên. Ông Stanley Chang, Trưởng phòng Kinh tế từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (TECO) tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Triển lãm ICTCOMM là cơ hội hoàn hảo để chúng tôi thể hiện sự đột phá trong các giải pháp công nghệ của mình, đồng thời khẳng định giá trị của các giải pháp này trong việc nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng Việt. Tại triển lãm này, chúng tôi hướng tới việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm và thương hiệu, để từ đó không chỉ tạo ra các cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dùng nói chung, mà còn có thể làm nền móng cho những mối quan hệ doanh nghiệp Việt – Đài”.

Khách tham gia VIP tour tại Taiwan Excellence.

Tiếp bước hành trình “Thăng hạng chuẩn sống”, Taiwan Excellence đánh dấu lần trở lại triển lãm ICTCOMM 2022 với gần 60 giải pháp công nghệ xuất sắc, được chia thành 3 quầy trưng bày và trải nghiệm với các nhóm thiết bị và giải pháp khác nhau. Ở không gian trải nghiệm của nhóm thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông, khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm hơn 15 sản phẩm đột phá đến từ 6 thương hiệu, bao gồm ASUS, AVer, BenQ, D-Link, MSI và Zyxel. Tham gia vào nhóm thiết bị công nghệ thông minh là 6 thương hiệu nổi tiếng khác từ Đài Loan với nhiều sản phẩm độc đáo. Các thương hiệu trong nhóm này bao gồm Acer, Acerpure, ible, Maktar, Transcend và VAGO. Ngoài ra, Taiwan Excellence còn mang đến gần 20 sản phẩm sáng tạo đột phá khác trong nhóm giải pháp công nghệ với sự góp mặt của các thương hiệu CyberPower, Delta, Innodisk, GW Instek, KLB, Planet và Plustek. Hơn thế nữa, tại không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence, khách tham dự cũng hào hứng tham gia các hoạt động tương tác với thương hiệu, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về công nghệ đột phá từ chính các thương hiệu Đài Loan.

Toàn cảnh không gian triển lãm của Taiwan Excellence.

Đánh dấu năm thứ 7 tổ chức, Vietnam ICTCOMM 2022 diễn ra một số hoạt động như hội thảo chuyên ngành cập nhật thông tin và xu hướng thị trường mới, giới thiệu các tiến bộ công nghệ từ hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới. Với sự tham gia và chia sẻ của các bên liên quan, Vietnam ICTCOMM 2022 sẽ tạo cơ hội cho các tập đoàn quốc tế và các học viên Việt Nam trao đổi chuyên môn, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong tương lai cho tất cả các bên tham gia. Được ủng hộ và bảo trợ bởi các bộ ban ngành trong nước và quốc tế cũng như các cơ quan báo chí khác, Vietnam ICTCOMM là nơi giúp doanh nghiệp tiếp cận những tiến bộ công nghệ hàng đầu, tạo điều kiện cho các hoạt động trao đổi công nghệ trong tương lai giữa Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới.

PHƯƠNG ANH