ISSN-2815-5823
Huyền Vy
Thứ tư, 17h20 28/08/2024

THACO đồng hành cùng Học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” lần thứ 33

(KDPT) - Ngày 24/8, Báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức Lễ trao học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” lần thứ 33 năm học 2024 - 2025. THACO là đơn vị đồng hành cùng chương trình.
Đại diện THACO trao học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” cho các em
Đại diện THACO trao học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” cho các em

Học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” là hoạt động thường niên do Báo Phụ nữ TP.HCM triển khai, dành cho các con em hội viên phụ nữ, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, qua đó góp phần chia sẻ khó khăn, tạo động lực cho các em tiếp tục con đường học tập.

Năm nay, Báo Phụ nữ đã trao 310 suất học bổng với tổng kinh phí gần 720 triệu đồng (2 - 10 triệu đồng/suất). Học bổng được trao cho các nữ sinh THCS, THPT, sinh viên Đại học, Cao đẳng, lần lượt ở 3 địa phương gồm: huyện Thới Lai (TP. Cần Thơ), xã đảo Thạnh An và An Thới Đông (huyện Cần Giờ) và TP.HCM.

240 suất học bổng được trao cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM
240 suất học bổng được trao cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Vân Anh - Phó Tổng biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM cho biết: “Nhiều nữ sinh được trao học bổng đã trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định và đóng góp tích cực cho xã hội. Để có được thành công như ngày hôm nay, không thế thiếu các đơn vị, mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng chương trình. Tôi mong rằng sẽ ngày càng có nhiều nữ sinh nhận được học bổng, góp phần giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, thay đổi cuộc đời bằng tri thức”.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Một - Giám đốc cao cấp Phụ trách Văn hóa Truyền thông THACO cho biết: “Tôi đánh giá rất cao về chương trình “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” của Báo Phụ nữ TP.HCM. Chương trình không chỉ giúp cho các em vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn có sự tự tin hơn nữa trong tương lai. Với sự hỗ trợ của THACO, tôi hy vọng con đường của các em sẽ tươi sáng, tốt đẹp hơn để thực hiện ước mơ của mình”.

Đại diện THACO (đứng thứ 4, từ trái qua) nhận hoa và thư cảm ơn từ Ban tổ chức
Đại diện THACO (đứng thứ 4, từ trái qua) nhận hoa và thư cảm ơn từ Ban tổ chức

Được biết, Quỹ học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” được thực hiện từ năm 1991. Trải qua 33 năm tổ chức, đến nay, Báo Phụ nữ TP.HCM đã trao hơn 9.000 suất học bổng với tổng kinh phí gần 14 tỷ đồng. Đây là năm thứ 5 THACO đồng hành cùng Quỹ học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó”./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024