Môi giới “siêu sao" trong mảng thổ cư đồng loạt về OneHousing

Sự hồi phục của thị trường bất động sản (BĐS) cuối năm tạo động lực cho lực lượng môi giới quay lại với nghề sau thời gian dài “đóng băng". Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định, thị trường hiện nay cũng có sự phân hoá lớn khi các doanh nghiệp có tiềm lực lớn, tầm nhìn dài hạn dễ thu hút môi giới, đặc biệt những người cứng nghề, đang ở vị trí cầm quân từ các doanh nghiệp BĐS.

Trên thị trường Hà Nội, OneHousing nổi lên như tâm điểm khi mạng lưới của họ đang thu hút hàng nghìn môi giới BĐS. Tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm các vị trí chủ chốt trong mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing có sự xuất hiện của ông Đỗ Ngọc Thắng, môi giới mảng thổ cư nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Ông Thắng từng giữ vị trí Tổng Giám đốc điều hành doanh nghiệp môi giới top đầu trong mảng thổ cư tại Việt Nam, đào tạo và quản lý trên 30.000 môi giới trên toàn quốc. Về OneHousing - ông Đỗ Ngọc Thắng đảm nhiệm vai trò Giám đốc kinh doanh vùng.

Trước ông Thắng, còn có hai thủ lĩnh “ngôi sao" trong nghề môi giới là ông Trần Đức Khang và ông Tạ Văn Mừng (biệt danh Mừng Mặt Phố), đều là những lãnh đạo chủ chốt từ các sàn môi giới lớn quy tụ về OneHousing trong vai trò Giám đốc kinh doanh vùng.

Môi giới lão làng trong mảng thổ cư quy tụ về OneHousing trong vai trò  Giám đốc kinh doanh vùng
Môi giới lão làng trong mảng thổ cư quy tụ về OneHousing trong vai trò Giám đốc kinh doanh vùng.

Theo nhận xét của những chuyên gia BĐS này, OneHousing là mô hình hoạt động hoàn toàn mới trên thị trường, hội tụ đầy đủ thế mạnh về nền tảng công nghệ, dữ liệu, công cụ hỗ trợ, môi trường chuyên nghiệp, cơ chế đột phá giúp người môi giới bên mua và bên bán chốt được giao dịch, khách hàng rút ngắn thời gian cũng như rủi ro thông qua những giao dịch minh bạch và thực hiện đúng quy định của pháp luật.

“Mục tiêu chiến lược của OneHousing là đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc minh bạch hóa giao dịch trong bất động sản thổ cư, để bảo vệ quyền lợi cho tất cả các bên. Đây là điều tôi ấp ủ từ lâu nhưng chưa thực hiện được”, ông Thắng chia sẻ động lực gia nhập mạng lưới môi giới BĐS công nghệ của OneHousing.

Hai tiêu chí để môi giới chọn gắn bó với tổ chức

Là người có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề môi giới BĐS, ông Đỗ Ngọc Thắng nhận định, môi giới trên thị trường, đặc biệt mảng thổ cư đang gặp muôn vàn khó khăn. Họ phải tự tìm nguồn hàng, nguồn khách để ráp nối nhu cầu, không được hỗ trợ công cụ tìm kiếm hay các giải pháp tài chính khiến cơ hội chốt giao dịch thấp. Đến khi chốt giao dịch thành công vẫn có thể bị rủi ro trong việc chi trả hoa hồng như cắt cầu, nợ hoa hồng, không chi trả đúng thoả thuận.

“Môi giới muốn thành công thì việc đầu tiên lựa chọn được một doanh nghiệp uy tín, có tầm nhìn dài hạn để gắn bó. Thứ hai là chọn được môi trường giúp họ phát triển năng lực về nghề, có thể giàu có và tự tin về nghề nghiệp của mình”, ông Thắng nói OneHousing đang hội tụ đầy đủ lợi thế để ông gây dựng mạng lưới môi giới tại OneHousing.

Nhờ hậu thuẫn tài chính từ Tập đoàn One Mount, OneHousing đang đưa ra chính sách hoa hồng đột phá, chưa từng có tiền lệ trên thị trường. Cụ thể, người môi giới cả đầu chủ và đầu khách sẽ được nhận 200% hoa hồng và được chi trả trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất giao dịch cũng như các thủ tục liên quan.

Tuy nhiên, đây chưa phải là điểm thu hút nhất của OneHousing. Ông Đỗ Ngọc Thắng cho biết, điều giúp ông thuyết phục được nhiều môi giới giỏi về đầu quân cùng OneHousing nằm ở nguồn hàng và nguồn khách chất lượng hàng đầu thị trường. Đây là yếu tố tiên quyết để giúp môi giới khớp nối cung cầu, có nhiều giao dịch và hưởng hoa hồng hậu hĩnh từ những giao dịch đó để bứt phá thu nhập.

Khác biệt của OneHousing nằm ở nguồn hàng  và nguồn khách chất lượng hàng đầu thị trường
Khác biệt của OneHousing nằm ở nguồn hàng và nguồn khách chất lượng hàng đầu thị trường.

Cụ thể, OneHousing đang mở rộng quỹ hàng chuyển nhượng bao phủ thị trường Hà Nội lên tới 15.000 căn nhà. Quỹ hàng liên tục được mở rộng, từ nguồn hàng tiềm năng 2 triệu BĐS đã được xác thực bởi OneHousing và từ chính lực lượng môi giới trong mạng lưới hợp tác mang về. Đặc biệt, mỗi căn nhà trong giỏ hàng của OneHousing đều có giải pháp tài chính đi kèm, giúp nâng cao khả năng quyết định mua của khách hàng. Trong khi đó, OneHousing cũng sở hữu nguồn khách dồi dào và chất lượng hàng đầu thị trường đến từ các nền tảng giữ chân khách hàng lớn của Tập đoàn One Mount và đối tác chiến lược là các tập đoàn lớn.

OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới công nghệ vào tháng 11/2023. Thông qua sàn Thương mại điện tử rộng lớn về BĐS tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm căn hộ, thổ cư, nhà phố, biệt thự dự án… mạng lưới môi giới công nghệ của OneHousing hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ, nơi các môi giới đóng góp nguồn cung (người bán) hay nguồn cầu (người mua) đều có thể gặp được nhau, khớp nối nhu cầu, chốt giao dịch. Người môi giới của OneHousing nhận được hỗ trợ toàn trình từ lúc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng đến chốt giao dịch. Ngoài mức hoa hồng 200% vừa công bố và cam kết minh bạch, chi trả nhanh trong 24h, hợp đồng môi giới luôn có pháp nhân được OneHousing bảo vệ, đảm bảo về pháp lý…

Khác biệt của OneHousing nằm ở nguồn hàng  và nguồn khách chất lượng hàng đầu thị trường

Tham gia mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing và hưởng 200% hoa hồng tại đây.

Trong năm 2023, OneHousing hợp tác với trên 1.000 môi giới và tiến tới mở rộng mạng lưới lên tới 10.000 môi giới vào năm 2024./.