ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Chủ nhật, 08h00 23/06/2024

Tìm hiểu về công ty Meyland - thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

(KDPT) - Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Công ty Meyland) trực thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra đời dựa trên nền móng thương hiệu, uy tín cũng như nguồn lực tài chính vững mạnh.

Tổng quan về công ty Meyland

Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (viết tắt là Meyland) đã thành lập từ vị thế thương hiệu quốc gia và những nguồn lực ổn định. Tân Á Đại Thành Meyland định hướng phát triển vững mạnh để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam.

Meyhome Capital
Meyhome Capital

Công ty này hiện đang sở hữu quỹ đất lớn tại các thành phố như Hà Nội, Phú Quốc, TP.HCM, Bình Thuận, Nghệ An… Đáng chú ý, có dự án khu đô thị cao cấp Meyhome Capital Phú Quốc nằm trên đường huyết mạch nối với sân bay quốc tế Phú Quốc với quy mô hơn 56 ha. Đây là dự án khu đô thị đầu tiên của Phú Quốc có tiêu chuẩn “xanh - thông minh - sinh thái với hơn 1.300 căn shophouse, liền kề và 130 căn biệt thự cao cấp với tiện ích đa dạng.

Công ty xác định gắn bó chặt chẽ với cộng đồng địa phương, bên cạnh việc đồng hành cùng hoạt động phát triển kinh tế để mang tới sự phồn vinh cho doanh nghiệp và cộng đồng dân cư xung quanh.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Về tầm nhìn, công ty Meyland định hướng trở thành tập đoàn bất động sản Việt Nam hàng đầu, xây dựng các khu đô thị - khu nghỉ dưỡng có ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại của Cách mạng công nghiệp 4.0 để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Meyland đặt ra sứ mệnh cao cả là “Phồn vinh cuộc sống Việt”. Công ty hứa hẹn cung ứng những sản phẩm có chất lượng cao, giúp cải thiện lợi ích cho khách hàng với mong muốn đem lại điều kiện tốt nhất cho cuộc sống của người Việt.

Triết lý kinh doanh của Meyland hướng tới đầu tư trí tuệ, công nghệ, chất lượng sản phẩm, giá trị sử dụng và trách nhiệm cộng đồng. Trong khi, giá trị cốt lõi tập trung vào các yếu tố:

  • Gây dựng thương hiệu bằng uy tín
  • Đề cao yếu tố chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp
  • Kiến tạo một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng 
Lĩnh vực hoạt động của Meyland
Lĩnh vực hoạt động của Meyland

Các dự án nổi bật của công ty Meyland

Dù mới chỉ tham gia thị trường bất động sản kể từ năm 2019, nhưng công ty đã có một chặng đường được đánh giá khá tốt với quỹ đất rộng khắp các vùng miền. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu đã và đang phát triển của Meyland như:

  • Tòa nhà thương mại Tân Hòa và Khánh Xuân, Đắk Lăk
  • Toà nhà văn phòng Lạc Long Quân, Hà Nội
  • Chung cư Đầm Liễng, Hà Nội
  • Khu đô thị cao cấp, thể thao Bình Thuận
  • Khu đô thị cao cấp Đại Thành phú Quốc
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp MeyResort Bãi Lữ, Nghệ An
  • Meyhomes Capital Phú Quốc

Quá trình hình thành và phát triển của Tân Á Đại Thành và công ty Meyland

Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra đời từ năm 1993 được quản lý bởi đại gia đình có ba thế hệ doanh nhân. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này đã tạo dựng được uy tín trong mảng năng lượng sạch và thiết bị ngành nước.

Tập đoàn chính thức sáp nhập 3 công ty Công ty TNHH sản xuất và Thương Mại Tân Á; Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nam Đại Thành và Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Tân Á Đông vào năm 2007. Khi đó vốn điều lệ là 760 tỷ đồng.

Thế nhưng thương hiệu Tân Á Đại Thành thực tế thuộc hai công ty khác nhau dù lãnh đạo của hai bên đều là người trong một gia đình. Công ty Đại Thành bán hàng thị trường Việt Nam từ Phú Yên trở vào và các tỉnh tại Tây Nguyên, còn Công ty Tân Á được bán hàng thị trường phía Bắc tính từ Phú Yên trở ra.

MeyResort Bãi Lữ
MeyResort Bãi Lữ

Công ty Tân Á và công ty Đại thành đã hợp nhất thành 1 vào năm 2019, đồng thời đề ra mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng doanh thu mỗi năm. Vốn điều lệ của công ty tính đến tháng 1 năm 2020 tăng lên mức hơn 1.657 tỷ đồng. Ông Nguyễn Duy Chính (SN 1985, con trai của nữ Chủ tịch Nguyễn Thị Mai Phương là Tổng giám đốc và kiêm đại diện pháp luật.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện đang có 19 công ty thành viên, 15 nhà máy công nghệ cao tại Lào và Việt Nam với 9 dòng sản phẩm. Trong đó có sản phẩm bồn Inox - bồn nhựa, máy nước nóng và bình nước nóng năng lượng mặt trời đang chiếm thị phần số 1 tại nước ta. 

Cũng trong năm này, tập đoàn tiến hành thực hiện tái cấu trúc để sáp nhập các đơn vị thành viên nhằm hoạt động theo mô hình quản trị tiên tiến, cải thiện hiệu quả trong toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, thực hiện mở rộng sang lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản bằng việc thành lập thương hiệu Meyland - Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành. 

Theo định hướng của tập đoàn, thương hiệu này sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam, xây dựng các khu đô thị và khu nghỉ dưỡng ứng dụng công nghệ hiện đại để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thành tựu của công ty Meyland

MeyLand Tân Á Đại Thành tham gia vào thị trường bất động sản ở giai đoạn có nhiều thử thách nhưng đã cho thấy tiềm lực của một chủ đầu tư chuyên nghiệp với tầm nhìn bền vững và dài hạn.

Công ty đã xuất sắc giành được những giải thưởng quan trọng tại buổi lễ vinh danh các nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây cũng là một trong những chủ đầu tư tiêu biểu của Việt Nam góp mặt ở vòng chung kết giải thưởng bất động sản Châu Á Property lần thứ 17 tổ chức tại Thái Lan. Ngoài ra, công ty Meyland cũng đã được vinh danh ở Dot Property Awards 2021 với 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.

Meyland là một công ty trẻ, năng động và đầy tiềm năng. Với chiến lược phát triển rõ ràng, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, Meyland hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024