“Love in the Bay #14: Gõ cửa trái tim” đánh dấu cột mốc 7.000 khán giả đến với đêm nhạc của du thuyền Ambassador CruiseĐiểm sáng mới cho du lịch Hạ Long cuối năm 2023, đầu năm 2024
Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 1

Với mong muốn đưa TP. Hạ Long trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch quốc gia, các sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác tại thành phố Vịnh Di sản này vô cùng phong phú từ 2023. Mô hình du lịch trên du thuyền kết hợp với các loại hình giải trí đa dạng đã thành công thu hút đông đảo lượng du khách đến trải nghiệm. 

Mới đây, du thuyền Ambassador Hạ Long đã cho thấy sự đầu tư của mình khi khởi động chuỗi hoạt động chào hè với màn trình diễn pháo hoa độc đáo trên boong tàu. Được biết, hoạt động này sẽ diễn ra mỗi tối từ ngày 15/4 - 2/9/2024 trên du thuyền. Bên cạnh đó, Ambassador Dinner Cruise cũng chiêu đãi du khách những bữa tiệc buffet Á - Âu thượng hạng cùng không gian giải trí sôi động với những giai điệu đa sắc màu.

Nếu như năm 2023, Du thuyền Ambassador là một trong những đơn vị tiên phong đưa những cái tên hot nhất của showbiz Việt trình diễn trên sân khấu nổi Love in the Bay thì trong năm 2024, đơn vị này tiếp tục mang đến thêm các hoạt động giải trí hoàn toàn mới cho du khách.

Theo ông Nguyễn Hồng Nhật - Tổng Giám đốc Công ty Du thuyền cao cấp Châu Á (APC Group), mỗi chuyến hải trình của Ambassador đều được thiết kế đặc biệt với mong muốn đem đến nhiều bất ngờ cũng như mới mẻ dành cho du khách. Và màn bắn pháo hoa mỗi tối sẽ là điểm nhấn đặc biệt dành cho hè 2024 này.

“Năm 2023 vừa qua, Ambassador đã đón hơn 200.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan Vịnh Hạ Long trên toàn bộ chuỗi du thuyền. Vì vậy, trong năm nay, để tri ân khách hàng và thực hiện lời hứa trước đó là mang đến thêm nhiều hoạt động giải trí trên du thuyền Ambassador, chúng tôi chính thức nâng cấp trải nghiệm tiệc tối và giải trí trên du thuyền Ambassador với những màn trình diễn pháo hoa và âm nhạc trên boong tàu, thúc đẩy du lịch đêm trên Vịnh Hạ Long phong phú, đa dạng hơn nữa”.

Ông Nhật chia sẻ thêm, việc lựa chọn trình diễn pháo hoa hàng đêm dành cho du khách trên lịch trình Du thuyền chính là một trong những hoạt động đầu tiên dành cho du khách dịp hè 2024. Với phương châm  “đón đầu - tạo xu hướng", Ambassador Cruise sẽ là cái tên đầu tiên phong trong mùa hè đón khách du lịch và hứa hẹn sẽ “update" thêm nhiều các hoạt động mới lạ trong các lịch trình mà du thuyền khai thác trên vịnh Hạ Long.

Bắn pháo hoa trên du thuyền: Điểm mới cho du lịch Hạ Long hè 2024 - ảnh 2

Theo ông Edgar Cayanan - Giám đốc vận hành Ambassador Cruises, việc lựa chọn trình diễn pháo hoa mỗi đêm trong hè 2024 sẽ giúp nâng tầm du lịch của Vịnh Hạ Long.

"Mục tiêu của chúng tôi chính là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi tới với Vịnh Hạ Long. Chúng tôi tin rằng, mỗi chương trình trình diễn pháo hoa không chỉ đơn thuần là một sự kiện giải trí, mà còn là cách tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long. Chúng tôi muốn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, tạo dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách khi ghé thăm vịnh. Qua việc đầu tư trình diễn pháo hoa vào 21:00 hàng đêm trong suốt dịp hè 2024, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần quảng bá vẻ đẹp vịnh Hạ Long và từ đó thu hút thêm du khách".

Chia sẻ thêm về vấn đề đảm bảo về mặt quản lý đối với hoạt động bắn pháo hoa, ông Hoàng Tích Kim - Phó Ban chỉ huy Quân sự TP. Hạ Long nhấn mạnh, việc quản lý được cơ quan chức năng, nhất là Ban Chỉ huy quân sự Thành phố luôn sát sao. Dù dùng pháo dân sinh mua tại nhà máy Z21 của Bộ Quốc phòng thế nhưng phía bên du thuyền Ambassador cũng đã thông báo tới cơ quan chức năng đi kèm là các văn bản an toàn liên quan.

“Chúng tôi luôn phải quán triệt về an toàn. Được biết, để việc đảm bảo bắn pháo hoa cho du khách xem một cách bài bản, đơn vị du thuyền Ambassador cũng đã mời các kỹ thuật viên của nhà máy Z21 qua để thực hiện. Với cá nhân tôi, đây là một trong những hoạt động thu hút nhiều sự chú ý của du khách”, Phó Ban Chỉ huy quân sự TP. Hạ Long nhấn mạnh.

Bà Vũ Thị Vân Oanh - Phó Trưởng phòng Văn hoá TP. Hạ Long chia sẻ, pháo hoa là một trong những sản phẩm bổ trợ tốt cho du thuyền trên vịnh Hạ Long và các cơ quan ban ngành luôn khuyến khích các đơn vị liên tục đổi mới các sản phẩm bổ trợ để thu hút khách du lịch.

“Pháo hoa là một sản phẩm hoạt động bổ trợ tốt, tăng tính hấp dẫn cho du khách cũng như tăng giá trị dịch vụ. Hiện tại, các đơn vị chức năng tại TP. Hạ Long cũng đang khuyến khích các đơn vị hoạt động du lịch có thêm nhiều sản phẩm mới đi kèm với sản phẩm kinh doanh chính. Và đây cũng là điều hấp dẫn khách du lịch, đem lại nhiều điểm mới cho du khách khi đến với Hạ Long", bà Oanh nhấn mạnh.

Trực thuộc Tập đoàn APC Group - đơn vị sở hữu ba du thuyền lớn hoạt động trên Vịnh Hạ Long và Lan Hạ, Ambassador Dinner Cruise là du thuyền tiệc tối nổi bật nhất khi không chỉ sở hữu dịch vụ, tiện nghi hiện đại mà còn bởi các hoạt động giải trí đặc sắc. Có thể kể đến như chuỗi 16 minishow trên sân khấu “Love in the Bay” với sự tham gia của 27 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, gần 9.000 khán giả và 650 bài báo đưa tin. Hay Dreamny Voyage: Symphony of Heritage - sân khấu giao hưởng đầu tiên trên Vịnh Hạ Long với dàn nhạc giao hưởng gồm 30 nghệ sĩ trình diễn dưới sự dẫn dắt của Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, kết hợp cùng các giọng ca Opera và vũ công ballet đã tạo được tiếng vang lớn dịp cuối năm 2023 vừa qua./.