ISSN-2815-5823

Khám phá “Hành trình Di sản” với siêu du thuyền du lịch biển Việt Nam

Cover image
(KDPT) - Với thông điệp "Hành trình di sản", du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise I mang theo hoài bão đưa du lịch biển của Việt Nam vươn tầm thế giới, bằng thế mạnh vượt trội về an toàn kỹ thuật hàng hải, mỹ thuật công nghiệp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Tự hào là siêu du thuyền đẳng cấp bậc nhất trên Vịnh Hạ Long vào thời điểm hiện tại, với 5 tiêu chí nhất: To nhất, an toàn nhất, hiện đại nhất, đẹp nhất, đảm bảo “tiêu chuẩn xanh” nhất, Essence Grand Halong Bay Cruise I mang dáng vẻ của du thuyền hiện đại đến từ tương lai.

Essence Grand Halong Bay Cruise I.

Essence Grand Halong Bay Cruise I có ưu thế vượt trội về công nghệ hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Essence Grand Halong Bay Cruise I hiện là chiếc du thuyền có quy mô lớn nhất trên Vịnh Hạ Long.

Tàu có chiều dài tới 110m, diện tích boong chính rộng gần 2000m2, cao 6 tầng với 55 phòng nghỉ hướng vịnh với diện tích trung bình rộng tới 40 m2. Đặc biệt phòng Tổng thống Owner Suite với diện tích lên tới 150 m2, cùng khoảng không gian sundeck riêng biệt 200m2 bên ngoài, bao gồm bồn sục, ghế tắm nắng.

Không chỉ là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, Essence Grand Halong Bay Cruise I còn là siêu du thuyền tích hợp nhiều khu vực giải trí và phòng chức năng nhất: Nhà hàng, Bar, Wine & Cigar Lounge, phòng Karaoke, khu Spa, Phòng tập golf giả lập 3D, khu thể thao Fitness, Kids Club...

Điểm nhất vượt trội là bể bơi nước mặn nằm ngay phía trước sundeck. Tới thời điểm hiện tại, Essence Grand Halong Bay Cruise I là du thuyền đầu tiên và duy nhất sở hữu một bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn, với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ vịnh di sản.

Nhà hàng Dining by the Bay với sức chứa lên tới 150 khách tại tầng 5 là một không gian lý tưởng cho các buổi tiệc và sự kiện. Những buổi Wine tasting & Wine Dinner đặc biệt như tiệc "Tinh Hoa Hội Tụ - Convergence Of Quintessence" để tri ân khách hàng của Cty Q.Winery Selection Việt Nam đã được tổ chức thật hoành tráng, và nhận được nhiều lời tán thưởng từ các quý đối tác, chuyên gia nước ngoài.

Trong không gian nhà hàng sang trọng mang phong cách Tân cổ điển, các thực khách đã có cơ hội thưởng thức trên 200 loại rượu vang cao cấp do các chuyên gia rượu vang đến từ Pháp, Ý lựa chọn, cùng thực đơn tiệc xuất sắc được chính đầu bếp có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề trực tiếp đảm nhiệm.

Những chương trình du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm kết hợp thưởng thức văn hóa rượu vang và ẩm thực được nâng lên tầm nghệ thuật trên đội du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise sẽ là những concept du lịch – văn hóa đặc thù độc đáo dành cho các du khách khi đến với Vịnh Hạ Long.

Bên cạnh đó, những trải nghiệm như chụp ảnh nghệ thuật “check-in” trên Vịnh cho các du khách do các ekip chụp thời trang chuyên nghiệp thực hiện; các gói tour du lịch chữa lành độc quyền đặc biệt …, cũng hứa hẹn những trải nghiệm đặc biệt mà chỉ du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise mới đem lại được cho du khách.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 03/05/2024