ISSN-2815-5823
Hoài Trung
Thứ ba, 09h54 17/09/2024

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO

(KDPT) - OMODA C5, mẫu SUV toàn cầu đầu tiên của OMODA & JAECOO, được đánh giá cao với thiết kế đón đầu xu hướng thị trường. Mẫu xe là kết quả của quá trình sáng tạo từ đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tầm nhìn hướng đến tương lai của thương hiệu.

Được mệnh danh là “Dream Team”, các nhà thiết kế trẻ từ OMODA & JAECOO đã tạo nên một cuộc cách mạng về thiết kế trong ngành công nghiệp ô tô với OMODA C5. Họ đã sử dụng triết lý "Nghệ thuật trong chuyển động" để biến OMODA C5 thành biểu tượng thời trang cho giới trẻ trên toàn thế giới, cung cấp một kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thực tế.

Đội ngũ thiết kế Dream Team
Đội ngũ thiết kế Dream Team

OMODA C5 không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật về thiết kế mà còn là kết quả của một quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. Đội ngũ OMODA & JAECOO đã xây dựng một quy trình phát triển hiệu quả, trong đó mỗi thiết kế được thiết kế dựa trên chính xác những gì khách hàng cần thông qua các cuộc khảo sát thực tế. Mỗi bước trong quá trình xác định nhu cầu của người tiêu dùng đều được tối ưu hóa để đảm bảo rằng OMODA C5 đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu khắt khe nhất.

Một bước đổi mới trong quy trình sản xuất, tạo ra sự khác biệt và thành công của OMODA C5 đó là các nhà thiết kế được OMODA & JAECOO trao quyền tự chủ trong thiết kế. Quyền chủ động này đã tạo ra một không gian tự do sáng tạo cho đội ngũ thiết kế, lấy cảm hứng trực tiếp từ nhu cầu thị trường, từ đó tạo ra những sản phẩm ấn tượng với người tiêu dùng.

Đội ngũ thiết kế Dream Team
Đội ngũ thiết kế Dream Team

Những nhà thiết kế đầy tiềm năng của OMODA & JAECOO đã dám nghĩ lớn và không ngại thử thách, mang đến một mẫu xe không chỉ dẫn đầu xu hướng mà còn phù hợp lối sống hiện đại. Từ lưới tản nhiệt đến các đường nét trên thân xe, mỗi chi tiết của OMODA C5 phản ánh sự giao thoa giữa ánh sáng và bóng tối, tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Mọi chi tiết của OMODA C5 đều hoàn toàn phù hợp với mong đợi của thị trường, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa tư duy sáng tạo các nhà thiết kế theo sát nhu cầu của người tiêu dùng trong việc định hình thiết kế ô tô.

Lưới tản nhiệt với cấu trúc hình học kim cương, lưới tản nhiệt tạo ra cảm giác không gian vô tận, dẫn đầu xu hướng thời trang và thể hiện sự tự do cá nhân của thế hệ trẻ.

Thân xe với phần hông được thiết kế kéo dài về phía sau, tạo hiệu ứng chuyển động mạnh mẽ.
Thân xe với phần hông được thiết kế kéo dài về phía sau, tạo hiệu ứng chuyển động mạnh mẽ.
Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO - ảnh 4

Mâm xe 18 inch với thiết kế hướng về phía trước giúp tăng sức hấp dẫn và làm nổi bật phong cách thể thao của chiếc OMODA C5.

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO - ảnh 5

Đèn hậu LED hình chữ X được thiết kế liền mạch, kết hợp cánh gió hai lớp thể thao tạo cảm giác phân tầng với dải đèn chiếu sáng thể hiện sự tương tác độc đáo giữa bóng tối và ánh sáng.

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO - ảnh 6

Nội thất được trang bị hệ thống đèn 64 màu và màn hình kép 10,25 inch, cần số pha lê, ghế thể thao hai màu, tất cả tạo nên một không gian lái đầy tiện nghi và công nghệ.

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO - ảnh 7

OMODA C5 không chỉ là một mẫu xe ô tô toàn cầu, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho sự sáng tạo và đổi mới. Đây là kết quả của sự kết hợp xuất sắc giữa nỗ lực của đội ngũ thiết kế và việc nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu thị trường, tất cả đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời và đẳng cấp./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024