ISSN-2815-5823

H&M tiếp tục mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam

Cover image
(KDPT) - Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc mở cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza - đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực TP.HCM.

H&M Hùng Vương plaza sẽ chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào sáng ngày 25/4/2024 đánh dấu thêm một địa điểm mua sắm cho khách hàng Việt với diện tích lên đến 1000 m2.

H&M Hùng Vương plaza là cửa hàng thứ 5 của H&M tại khu vực TP.HCM.
H&M Hùng Vương plaza là cửa hàng thứ 5 của H&M tại khu vực TP.HCM.

Tọa lạc tại tầng trệt, Hùng Vương Plaza, H&M mang đến không gian mua sắm thân thiện gần gũi, bắt nguồn từ cốt lõi kinh doanh của thương hiệu đem đến đa dạng lựa chọn sản phẩm thời trang cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Khu vực trưng bày trong cửa hàng sử dụng các tông màu và chất liệu tạo nên những điểm nhấn sáng tạo thời trang. Tất cả được thiết kế với mong muốn nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm tại H&M.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của H&M.
Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của H&M.

Cửa hàng H&M Hùng Vương plaza được khai trương đồng thời với việc giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập Xuân Hè 2024 gồm những thiết kế may đo hiện đại nhưng không kém phần mềm mại và thoải mái - những bộ suits may đo với kiểu cắt sắc nét hay những thiết kế váy áo sơ mi bồng bềnh.

H&M tiếp tục mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam - ảnh 3

Mỗi thiết kế đều mang tính ứng dụng cao cùng những chi tiết được khéo léo nhấn nhá như bèo nhún, xếp li hay họa tiết thêu truyền thống làm tăng phần nữ tính, mềm mại. BST bao gồm một bảng màu tối giản như bạc, xanh denim nhạt, trắng… có tính ứng dụng cao./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/05/2024