ISSN-2815-5823

Hơn 9000 người tham dự giải Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh – 2020

(KDPT) – “Hơn cả một cuộc đua” – đó là thông điệp mà giải Marathon TP. Hồ Chí Minh 2020 (HCMC Marathon) muốn truyền tải đến cộng đồng nhằm hướng đến những giá trị sống hiện đại, tích cực cùng mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người.

Hơn 9000 người tham dự giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh – 2020 (HCMC Marathon).

Giải Marathon năm nay đã thu hút hơn 9.000 người tham gia, trong đó phải kể đến sự góp mặt của gần 1.000 vận động viên từ 62 quốc gia tranh tài tại cự ly 42km và cùng chinh phục cầu Phú Mỹ – thử thách đầy tự hào của riêng Giải chạy – tiếp tục khẳng định được vị thế của một trong những giải marathon quốc tế lâu đời và thành công nhất tại Việt Nam .

Cùng với các nhà tài trợ khác, năm nay Taiwan Excellence vinh dự đồng hành cùng HCMC Marathon 2020 khích lệ người tham gia “khai mở sức mạnh tiềm ẩn của bản thân”, cùng nâng cao tinh thần thể thao và lan toả phong cách sống. Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay .

Theo đại diện ban tổ chức, HCMC marathon là một trong số ít giải marathon tại Việt Nam có số lượng vận động viên nước ngoài đến tham dự nhiều nhất. Tại lần tổ chức thứ bảy, giải có gần 1.700 vận động viên từ 62 quốc gia và vùng lãnh thổ, tiêu biểu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Malaysia.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp chương trình ghi nhận Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc là những nước có số lượng vận động viên đăng ký nhiều nhất tại giải. Một số gia và vùng lãnh thổ tiêu biểu mới tham dự lần đầu trong năm nay như Bhutan, Rwandan, Syrian, Estonian.

Đến với giải chạy lần này, Taiwan Excellence tiếp tục mang tới không gian trải nghiệm cuộc sống với các sản phẩm mang thương hiệu Đài Loan. Sự góp mặt của các sản phẩm đến từ 25 thương hiệu hứa hẹn mang đến sự sống động về cuộc sống tiện nghi và thông minh của tương lai.

Bên cạnh đó, với mong muốn tôn vinh các giá trị cộng đồng, tại HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence lần thứ tư tiếp tục thực hiện quyên góp cho Chương trình Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF), góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

Nhà tài trợ chính HCMC Marathon – Taiwan Excellence cũng đồng thời là đơn vị tài trợ và đối tác cho nhiều giải marathon lớn khác như Berlin Marathon, Kuala Lumpur Marathon, Davao International Marathon.

Phương Anh.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024