ISSN-2815-5823

Kết nối doanh nghiệp và người lao động

(KDPT) - Mùa hè là thời điểm để các doanh nghiệp tổ chức các chương trình du lịch cho các cán bộ, công nhân viên, nhằm tạo cơ hội để người lao động được nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, đồng thời gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty.

Vừa qua, Công ty TNHH Điện tử VSO Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch hè cùng nhiều hoạt động thú vị tại Cát Bà, Hải Phòng. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên, nhằm tri ân, động viên những đóng góp, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty để hoàn thành mục tiêu sản xuất của doanh nghiệp

Kết nối doanh nghiệp và người lao động - ảnh 1

Hải Phòng là điểm du lịch hấp dẫn với food tour, các bãi biển và những cây cầu hiện đại. Khi tham gia chương trình này, người lao động của VSO Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm tắm biển, chơi các trò chơi dưới nước, thưởng thức ẩm thực độc đáo của Cát Bà, tham quan Vịnh Lan Hạ…

Sau các hoạt động thú vị trong chuyến đi, đội ngũ nhân viên của VSO có dịp để gia tăng tinh thần làm việc nhóm, tăng thêm sự gắn kết và trau dồi những kỹ năng tập thể. Đêm Gala dinner cũng là dịp để người lao động cùng ngồi lại bên nhau, nhìn lại hành trình phát triển của doanh nghiệp và cùng nhau lấy lại năng lượng, đặt mục tiêu trong thời gian sắp tới.

Theo đại diện công đoàn VSO, chương trình du lịch hè 2024 được tổ chức cho hơn 140 người tham gia, là người lao động cùng gia đình và người thân. Ngoài hoạt động du lịch hè hàng năm, công đoàn công ty còn có nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống cho người lao động như: tặng quà dịp lễ, Tết, tặng quà con em người lao động trong dịp Tết thiếu nhi, Tết Trung thu, thăm hỏi ốm đau, sinh nhật…/.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 08/09/2024