ISSN-2815-5823
Nam Khánh
Thứ bảy, 07h44 19/10/2024

Khách sạn duy nhất Việt Nam lọt top “100 Khách sạn tuyệt vời nhất Thế giới”

(KDPT) - Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa được cẩm nang du lịch uy tín Mỹ-Fodor’s Travel vinh danh vào top “100 Khách sạn tuyệt vời nhất Thế giới” cho năm 2025.

Fodor’s Travel - chuyên trang du lịch 80 năm tuổi của Mỹ vừa công bố top 100 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2025 theo phân loại theo từng châu lục.

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh.
Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh.

Châu Á có 22 khách sạn đạt giải. Trong đó, The Anam Cam Ranh (Cam Lâm, Khánh Hòa) là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt vào danh sách này.

Theo Fodor's Travel, 100 khách sạn đạt giải thưởng đại diện cho 0,014% cơ sở lưu trú tốt nhất ở bất cứ đâu trên hành tinh.

“Việc lựa chọn khách sạn cho danh sách năm nay vô cùng khó khăn vì số lượng khách sạn trên toàn thế giới là một con số khổng lồ”, đại diện Fodor’s Travel cho biết

Fodor’s Travel đã sàng lọc, tổng hợp ý kiến từ hơn 750 chuyên gia trong lĩnh vực và phân tích đánh giá hàng nghìn khách sạn, để chọn ra 100 trong số khoảng 700.000 điểm lưu trú trên toàn thế giới (số liệu từ Tổ chức Du lịch Thế giới-UNWTO).

Chương trình chiếu phim ngoài trời cuối tuần tại khu nghỉ dưỡng thu hút trẻ em và gia đình.
Chương trình chiếu phim ngoài trời cuối tuần tại khu nghỉ dưỡng thu hút trẻ em và gia đình.

Fodor’s Travel đánh giá khách sạn ven vịnh Cam Ranh sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế mang phong cách cổ điển và hướng nhìn ra đại dương. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên đưa Cam Ranh lên bản đồ du lịch thế giới.

The Anam là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vẻ đẹp nguyên sơ với những rặng dừa, những hàng cây sứ, bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh”, chuyên trang du lịch viết.

Không gian phòng nghỉ sang trọng của The Anam Cam Ranh với tông màu vàng và xanh nước biển ấn tượng.
Không gian phòng nghỉ sang trọng của The Anam Cam Ranh với tông màu vàng và xanh nước biển ấn tượng.

Đến The Anam Cam Ranh, bạn còn được nghỉ ngơi thư giãn với nhiều tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi rộng và khu chăm sóc spa và với nhiều liệu trình giúp bạn nuông chiều bản thân. Với dịch vụ cá nhân hóa và các hoạt động thân thiện với môi trường, The Anam Cam Ranh là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên bờ biển thanh bình của Việt Nam.

Ông Laurent Myter - Tổng quản lý tập đoàn The Anam chia sẻ: “Tham vọng của chúng tôi đối với The Anam là tạo ra một thương hiệu khách sạn Việt Nam hoài cổ, gần gũi nhưng khác biệt, một thương hiệu Việt có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế đang tràn vào Việt Nam”.

Hiện khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc tập đoàn The Anam sở hữu 300 m đường bờ biển riêng tại bán đảo Cam Ranh.

Hồ bơi vô cực sát biển tại The Anam Cam Ranh.
Hồ bơi vô cực sát biển tại The Anam Cam Ranh.

The Anam Cam Ranh có diện tích 12 hecta với 77 biệt thự, 136 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương thời Pháp sang trọng. Mức giá cho phòng đơn 2 người rơi vào khoảng 5 triệu đồng/đêm.

Điểm nhấn tại đây là tính tiện nghi với đa dạng dịch vụ từ ẩm thực Âu - Việt, câu lạc bộ bãi biển, spa, rạp chiếu phim 3D, hồ bơi lớn, sảnh/phòng hội nghị, trung tâm giải trí và thể thao, phòng tập yoga, câu lạc bộ trẻ em, trang trại hữu cơ, cửa hàng lưu niệm và sân golf mini 18 lỗ, khu tập phát bóng golf, nhà câu lạc bộ, sân bóng đá, sân tennis, đường chạy bộ. Bên cạnh là trung tâm hội nghị lớn nhất Cam Ranh Axi Plaza./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/10/2024