ISSN-2815-5823
Quỳnh Linh
Thứ sáu, 14h19 26/04/2024

Mê chất sống giàu năng lượng, giới thượng lưu tìm về Thành phố Đảo Hoàng Gia

(KDPT) - Sở hữu không gian xanh rộng lớn cùng bộ sưu tập các tiện ích thể thao đa dạng, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) gia nhập thị trường bất động sản ngay lập tức khiến giới tinh hoa “vỡ òa hạnh phúc” vì đã tìm thấy nơi an cư lý tưởng với chất sống khỏe mạnh, giàu năng lượng.

Phương thuốc chữa lành” từ thiên đường màu xanh

Là cư dân Hà Nội đất chật người đông, ông Trần Minh Hoàng (quận Hai Bà Trưng) vẫn luôn tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” nhằm tạo thêm trải nghiệm sống đắt giá cho các thành viên trong gia đình. Khi ông Hoàng đang nâng lên đặt xuống một số dự án thì Vinhomes Royal Island ra mắt, bài toán bấy lâu nay lập tức có lời giải. 

“Lướt Vinhomes Market một vòng, cuối cùng tôi đã chọn một căn trong phân khu Golf Land. Tôi thì mê golf. Vợ và con gái thì mê bơi lội. Khi biết dự án có tới 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời, cả 2 đều ủng hộ xuống tiền đặt cọc ngay”, ông Hoàng chia sẻ. 

Sau đại dịch Covid-19, không chỉ ông Hoàng mà nhiều gia đình có điều kiện đều muốn tìm kiếm nơi an cư riêng tư, rộng rãi, không xanh thoáng đãng, có nhiều tiện ích, gắn với sở thích riêng. Vinhomes Royal Island đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này. 

Thành phố Đảo Hoàng gia được ôm trọn bởi 3 con sông lớn là Ruột Lợn, Bạch Đằng và sông Cấm. Nhờ vậy, hầu hết các phân khu nơi đây đều sở hữu tầm nhìn thoáng đãng vĩnh cửu. 

Phân khu Golf Land nơi ông Hoàng vừa xuống tiền còn có lợi thế vượt trội khi sở hữu nhiều công viên và bể bơi chủ đề độc đáo. Đây cũng là phân khu đóng sang trọng bậc nhất thành phố đảo với ngập tràn sắc xanh của đảo golf, của biển và của hồ. 

“Như căn biệt thự tôi mua ở phân khu Golf Land, ngay trước nhà là sân golf, xa hơn chút là sông. Gọi đây là tầm view triệu đô cũng xứng đáng. Chưa kể địa hình hướng thủy này rất tốt cho những người làm kinh doanh như tôi”, ông Hoàng phân tích.

Vinhomes Royal Island là bất động sản “hướng thủy” điển hình nhờ địa thế 4 mặt giáp sông.
Vinhomes Royal Island là bất động sản “hướng thủy” điển hình nhờ địa thế 4 mặt giáp sông.

Cuộc sống hài hòa giữa thiên nhiên có giá trị như một liều thuốc chữa lành, giúp cư dân Golf Land luôn có tinh thần thư thái, an nhiên. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, sống giữa miền xanh giúp con người sẽ trẻ hơn tuổi thực. Chưa kể, không khí trong lành, thoáng đãng còn giúp tăng khả năng phòng ngừa các loại bệnh về tim mạch, ung thư, chức năng nhận thức…

Golf Land - Thỏa mong ước đưa sân golf về tận nhà  

Ngoài “phương thuốc chữa lành” từ môi trường sống tràn ngập màu xanh, Vinhomes Royal Island còn dành tặng cư dân “liều vắc-xin” phòng ngừa nhiều loại bệnh của xã hội hiện đại. Đó là hệ thống các tiện ích thể thao đa dạng, đủ đầy. Trong đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, nhiều môn thể thao vốn là đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu cùng hiện diện trong một không gian sống. 

Phải kể đến đầu tiên là golf - môn thể thao được giới doanh nhân yêu thích vì vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa tạo môi trường giao lưu, thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh. 

Biệt thự Golf Land mang đến cho cư dân cơ hội chơi golf 24/7, ngay kế bên nhà.
Biệt thự Golf Land mang đến cho cư dân cơ hội chơi golf 24/7, ngay kế bên nhà.

Là một người mê golf, cũng là một doanh nhân, dễ hiểu khi ông Hoàng chọn ngay căn biệt thự tại phân khu Golf Land. Phân khu nơi “trái tim” của Thành phố Đảo Hoàng Gia ôm trọn kiệt tác sân golf 36 hố rộng tới 160 ha. Được thiết kế bởi IMG Worldwide, Vinpearl Golf là đảo golf trong lòng phố Cảng được chia thành 2 sân mang phong cách hoàn toàn riêng biệt: sân địa hình Đầm Lầy tự nhiên thách thức và sân Hồ với cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống hồ nước đa dạng. Sân chơi được ban đêm với hệ thống đèn chiếu sáng tại 27 hố giúp những cư dân tương lai có thể thỏa mãn niềm đam mê thể thao này bất cứ khi nào.

“Với tiện ích này, chắc chắn tôi sẽ dễ dàng hoàn thiện được bài rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Đó là chơi golf đủ từ lỗ số 1 đến lỗ số 18, đạt đủ di chuyển 10.000 bước chân. Chưa kể, nhiều đối tác, khi biết tôi sắp về đây, đều cho biết sẽ chuyển lịch hẹn từ Hà Nội về Vũ Yên, Hải Phòng. Tương lai, các mối làm ăn đều bàn trên sân golf”, ông Hoàng nói.

Phân khu Golf Land thỏa mong ước của cư dân tinh hoa đưa sân golf về tận nhà.
Phân khu Golf Land thỏa mong ước của cư dân tinh hoa đưa sân golf về tận nhà.

Bên cạnh golf, một môn thể thao đẳng cấp khác cũng đang gây tò mò cho giới đam mê vận động. Bộ môn cưỡi ngựa vốn chỉ dành cho giới quý tộc, thượng lưu trong tháng 5 tới sẽ hiện diện tại Vinhomes Royal Island với việc khai trương chính thức của Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia.

Ngay khi chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ chào đón cư dân và du khách với loạt chương trình hấp dẫn, trong đó có các khóa đào tạo cưỡi ngựa chỉ dành riêng cho cư dân. Sau khi thuần thục các thao tác kỹ thuật, các học viên có thể tự tin cùng “thú cưng” tung vó trên sân sân tập, đường đua, từ đó, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, hun đúc phẩm chất kiên trì, điềm tĩnh và khả năng kiểm soát tình huống...

Ngoài những tiện ích thể thao đẳng cấp, Vinhomes Royal Island cũng thiết kế hàng loạt “trạm sạc năng lượng” ngay tại các phân khu, giúp cư dân dần hình thành thói quen vận động tích cực. Đó là 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời, tổ hợp sân tennis, sân cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, các vườn tập dưỡng sinh, gym… tích hợp trong các công viên nội khu. Được thiên nhiên bao bọc, chở che, lại có sự kích thích vận động bởi những tiện ích thể thao đẳng cấp, cư dân Vinhomes Royal Island sẽ phát triển cả thể chất và tinh thần.

“Giới đầu tư và những ai thực sự muốn an cư bền vững, chắc chắn đã nhìn ra những tiện ích hiếm có khó tìm ở Đảo Hoàng Gia. Tôi nghĩ mình đã rất may mắn vì nhanh tay sở hữu được căn biệt thự tại phân khu Golf Land - trái tim của thành phố đảo, đáp ứng trên cả mong đợi của bản thân. Giờ cả gia đình đều đếm từng ngày để được dọn về nhà mới”, ông Hoàng háo hức chia sẻ./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/05/2024