ISSN-2815-5823

Phân khu cao tầng chuẩn Nhật của Vinhomes Star City hút tín đồ của lối sống wellness

(KDPT) - Mảng xanh rộng lớn, tiện ích đủ đầy, không gian sống chuẩn Nhật giúp bồi dưỡng thân - tâm - trí là những giá trị vượt trội của các căn hộ Princess’s Manor (Vinhomes Star City, Thanh Hóa). Đây cũng chính là yếu tốt giúp phân khu vừa ra mắt này chinh phục các khách hàng theo đuổi lối sống wellness thời thượng.

Xu hướng sống wellness lên ngôi

Một báo cáo của Global Wellness Institute cho biết, ngành chăm sóc sức khỏe chiếm 5,6% tổng GDP trên toàn cầu. Nghĩa là cứ 20 USD người tiêu dùng trên toàn thế giới chi tiêu thì có khoảng 1 USD là dành cho sức khỏe.

Theo ước tính của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Việt Nam đã chi 5,7% GDP cho chăm sóc sức khỏe năm 2020, tương ứng 15,4 tỷ USD. Con số này được dự báo tăng lên 19,3 tỷ USD năm 2024 và 26,9 tỷ USD vào năm 2029. Điều đó cũng cho thấy, sức khỏe ngày càng được quan tâm hơn. Theo đuổi lối sống wellness để đạt được sự khỏe mạnh toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, do đó, ngày càng trở thành xu hướng tất yếu trong cộng đồng.

Nắm bắt xu hướng đó, thị trường bất động sản đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của các dự án theo đuổi phong cách wellness. Tại đây, cư dân được sống trong không gian gần gũi với thiên nhiên, đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe, từ đó thúc đẩy lối sống khoẻ về thể chất - mạnh về tinh thần. Cũng nhờ vậy, con người được bồi đắp cảm xúc tích cực, luôn cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống.

Phong cách sống wellness được ngày càng nhiều cư dân hiện đại ưu tiên lựa chọn
Phong cách sống wellness được ngày càng nhiều cư dân hiện đại ưu tiên lựa chọn

Đón đầu sự lên ngôi của phong cách sống wellness tại xứ Thanh, phân khu mang phong cách Nhật Princess’s Manor, thuộc dự án The Royal Residences, khu đô thị Vinhomes Star City, mang đến những đặc quyền hoàn hảo về cảnh quan, không gian và tiện ích. Gia nhập mái nhà chung này, cư dân tinh hoa sẽ được thừa hưởng chuỗi giá trị chuẩn wellness chất lượng bậc nhất Thanh Hoá.

Hình mẫu của không gian sống chuẩn wellness tại Thanh Hoá

Là phân khu cao tầng chuẩn Nhật đầu tiên tại Thanh Hóa, Princess’s Manor sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành lựa chọn hàng đầu cho cư dân theo đuổi lối sống wellness.

Princess’s Manor sở hữu không gian sống xanh toàn diện khi bao phủ phân khu là những mảng xanh rộng lớn. Trong đó, phải kể đến công viên nội khu đậm chất Nhật và vườn cảnh quan giữa tầng không được dày công kiến tạo với những nét đặc trưng của không gian sống đặc trưng xứ sở mặt trời mọc.

Không gian sống đậm chất wellness tại Princess’s Manor
Không gian sống đậm chất wellness tại Princess’s Manor

Bộ đôi tiện ích này chính là những chiếc “điều hoà từ thiên nhiên” khổng lồ, đảm bảo không gian sống thoáng mát toàn khu, giúp cư dân dễ dàng “detox” tinh thần. Khoảng xanh rộng lớn trải dài từ mặt đất đến tầng không cũng chính là nơi mỗi người được sống thư giãn, tận hưởng, thoát khỏi sự ồn ào của phố thị.

Cư dân Princess’s Manor còn được thừa hưởng tổ hợp 4 công viên với 7,4ha cây xanh, mặt nước sinh thái của khu đô thị Vinhomes Star City, bao gồm Công viên BBQ cho những bữa tiệc gia đình, Công viên dã ngoại, cắm trại, sự kiện, không gian tiệc cưới sang trọng bên hồ, Công viên Gym và Công viên thể thao, vui chơi liên hoàn.

Princess’s Manor thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích dịch vụ phong phú, đẳng cấp của Vinhomes Star City
Princess’s Manor thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích dịch vụ phong phú, đẳng cấp của Vinhomes Star City

Đặc biệt, Princess’s Manor còn kế cận sông Mã - dòng sông biểu tượng của xứ Thanh. Sự bình yên, tĩnh lặng và khoáng đạt của dòng sông giúp gia chủ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đón nhận năng lượng tích cực mỗi ngày.

Không chỉ mang trọn vẹn tinh thần wellness nhờ hệ thống cảnh quan, thiên nhiên xanh trải dài, Princess’s Manor còn được bố trí chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp giúp chữa lành thân - tâm - trí. An cư tại đây, cư dân không cần phải đến phòng tập mà có thể trải nghiệm các tiện ích rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà, như thoả sức bơi lội tại bể bơi resort hay thả bước trên đường dạo đèn lồng.

Bằng việc “may đo” các tiện ích chuẩn wellness, Princess’s Manor mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, đảm bảo sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Những tiện ích này cũng chính là chất xúc tác gia tăng kết nối trong cộng đồng, từ đó kiến tạo một xã hội hạnh phúc.

Bên cạnh đó, sức khỏe của cư dân Princess’s Manor còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại phòng khám quốc tế Vinmec ngay dưới chân đế. Cùng với đó, trường học Vinschool, tổ hợp thương mại dịch vụ… ngay trước nhà cũng mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đủ đầy và thời thượng. Việc bố trí hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh ngay tại nội khu dự án còn giúp cư dân Princess’s Manor “cách ly” khỏi những ồn ào, tất bật của cuộc sống bên ngoài và gia tăng sự an toàn cho cuộc sống hàng ngày khi hạn chế được việc tham gia giao thông trên các cung đường đông đúc.

Cộng đồng cư dân Princess’s Manor cũng có thể dễ dàng lan tỏa lối sống lành mạnh, khỏe khoắn và chia sẻ các bí quyết chăm sóc sức khỏe thông qua các hoạt động của CLB Sống Xanh - Sống Vui Khỏe do Vinhomes thành lập tại khu đô thị.

Thêm vào đó, vị trí kế cận trung tâm hành chính mới của thành phố, liên thông với các đại lộ huyết mạch tại xứ Thanh giúp Princess’s Manor trở thành tâm điểm giao thoa giữa lối sống wellness với trải nghiệm sôi động của đô thị hiện đại. Đây sẽ là chốn đi về trong lành, bình yên cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc.

Hội tụ đầy đủ tiêu chí của một sản phẩm bất động sản wellness lý tưởng tại xứ Thanh, Princess’s Manor không chỉ là lựa chọn an cư hoàn hảo cho khách hàng mà còn đảm bảo giá trị tài sản bền vững, gia tăng theo thời gian, đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư nhạy bén./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 30/09/2024