ISSN-2815-5823

Quảng Bình chào đón chuyến tàu charter đầu tiên trong năm 2024

(KDPT) -Sáng ngày 09/6/2024, tại Ga Đồng Hới, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội và các doanh nghiệp tổ chức đón chuyến tàu charter đầu tiên của năm 2024.

Sản phẩm thuê bao trọn chuyến tàu đi du lịch Quảng Bình là sản phẩm độc đáo được CLB UNESCO Hà Nội thiết kế và triển khai nhằm hưởng ứng hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thực hiện Chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình năm 2020 và Chương trình liên kết, hợp tác năm 2020, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội đã phối hợp với Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Tổng công ty đường sắt Việt Nam) và các đơn vị lữ hành xây dựng và chào bán sản phẩm du lịch Hà Nội - Quảng Bình 3 ngày 4 đêm bằng tàu hỏa theo hình thức thuê nguyên chuyến tàu cho khách du lịch (còn gọi là chuyến tàu charter).

Chào đón du khách trên chuyến tàu hỏa charter đầu tiên đến Quảng Bình trong năm 2024. (Ảnh: Vĩnh Quý)
Chào đón du khách trên chuyến tàu hỏa charter đầu tiên đến Quảng Bình trong năm 2024. (Ảnh: Vĩnh Quý)

Đông đảo các đơn vị lữ hành, khách sạn tại tỉnh Quảng Bình đã đón tiếp các du khách với băng rôn, hoa tươi chào mừng và dịch vụ vận chuyển ngay tại sân ga Đồng Hới. Sau thành công ấn tượng với 7 chuyến tàu charter liên tục trong năm 2020. Chương trình bị gián đoạn do dịch Covid-19 bùng phát và những biến động khách quan. Năm nay, liên minh các doanh nghiệp hội viên của CLB lữ hành UNESCO Hà Nội khởi động lại sản phẩm đó cho liên minh hội viên của CLB.

Tặng hoa chào đón du khách đến với Quảng Bình. (Ảnh: Vĩnh Quý)
Tặng hoa chào đón du khách đến với Quảng Bình. (Ảnh: Vĩnh Quý)

Ông Đoàn Ngọc Tùng - Phó Chủ tịch CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội, Điều hành liên minh các doanh nghiệp hội viên của CLB nhận xét, đây là sản phẩm tiềm năng để phát triển, liên minh các doanh nghiệp hội viên của CLB UNESCO sẽ duy trì và phát huy sản phẩm đó cho CLB và cho các đoàn ưu đãi của doanh nghiệp. Hiện tại, CLB UNESCO Hà Nội đã triển khai và lấp kín chỗ cho 3 chuyến charter vào các ngày 8/6 và 22/6 và 13/7.

Đến với chuyền tàu charter, du khách được trải nghiệm tàu hỏa du lịch chất lượng cao đến các điểm tham quan hấp dẫn, các giá trị văn hóa, lịch sử, thiên nhiên tươi đẹp của Quảng Bình. Hoạt động này có ý nghĩa trong việc kích cầu du lịch Quảng Bình sau thời gian bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 04/07/2024