ISSN-2815-5823
Bảo Trung
Thứ bảy, 16h08 05/10/2024

Sống kiêu hãnh tựa ánh dương tại “trái tim thượng lưu” của Đô thị ở tốt nhất thế giới

(KDPT) - Bộ sưu tập tiện ích nghỉ dưỡng 4 mùa đẳng cấp, cảnh quan tráng lệ đậm chất nghệ thuật cùng thiên đường thể thao không giới hạn ngay bên thềm nhà… chính là nguồn cảm hứng bất tận mang đến chất sống tận hưởng đầy kiêu hãnh cho các chủ nhân tinh hoa của phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City).

Sống tận hưởng giữa lòng “Quận Nghỉ dưỡng” 

Chị Kiều Oanh (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ, gia đình chị tìm kiếm một không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi, có nhiều không gian xanh đã lâu, nhưng sau nhiều tháng vẫn chưa tìm được dự án nào ưng ý. Phải đến khi được bạn bè rủ về trải nghiệm kỳ nghỉ tại phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3) mùa hè vừa rồi, chị mới bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn và có được lời giải cho bài toán tìm nhà bấy lâu nay. 

Theo chị Oanh, bên cạnh yếu tố về vị trí, giao thông thuận tiện, người mua nhà hiện nay đặc biệt quan tâm đến chất lượng môi trường sống cùng hệ tiện ích, cảnh quan. Những yếu tố này không chỉ nâng cao chất lượng sống mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản trong lâu dài.  

“Ánh Dương thỏa mãn hoàn hảo các tiêu chí này. Sống ở đây không khác gì được đi du lịch nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm, nhờ những tiện ích độc đáo và tiện nghi cũng như môi trường sống trong lành hiếm có”, chị Oanh chia sẻ.

Phân khu Ánh Dương nằm tại trái tim thượng lưu của Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City
Phân khu Ánh Dương nằm tại trái tim thượng lưu của Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City

Là mái nhà chung của cộng đồng cư dân có gu, hiện đại, Ánh Dương sở hữu chuỗi tiện ích đặc quyền có 1-0-2. Phân khu tiếp giáp các trục đường chính của “Quận Nghỉ dưỡng”, kế cận VinWonders Water Park quy mô 12,3ha, nhờ đó, chỉ vài bước chân, cư dân đã dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích, cảnh quan xanh nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Điểm cộng của phân khu Ánh Dương còn đến từ hệ thống cảnh quan nghệ thuật lãng mạn lấy cảm hứng từ Châu Âu với quảng trường Ánh Dương, vườn tượng nghệ thuật cổ điển và công viên BBQ. Quảng trường rộng lớn tràn ngập sắc xanh, đậm dấu ấn thẩm mỹ không chỉ biểu tượng cho vẻ đẹp kiến trúc thời thượng cho toàn phân khu mà còn là không gian thưởng ngoạn, trải nghiệm thú vị cho những tâm hồn duy mỹ.

Trong khi đó, công viên BBQ sẽ là nơi cả gia đình tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy bên bữa tiệc thân mật cuối tuần. Từ đây, cuộc sống tại phân khu Ánh Dương giúp khai mở mọi giác quan, mang đến cảm hứng sống căng tràn trong từng hơi thở.

Đặc biệt, chất lượng sống của cư dân còn được nâng tầm bởi hệ sinh thái tiện ích đồ sộ “họ Vin” ngay giữa lòng đại đô thị, như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool chất lượng cao, hệ thống giao thông xanh VinBus, Xanh SM… Nhờ đó, mọi nhu cầu sống - học tập - mua sắm - chăm sóc sức khỏe, di chuyển đều được đáp ứng đủ đầy.

Sống tràn đam mê với “menu” tiện ích thể thao không giới hạn

Đặc quyền sống chất lượng, tận hưởng trọn vẹn mỗi ngày của cư dân Ánh Dương còn đến từ thiên đường thể thao đẳng cấp, hiện đại và quy mô được chủ đầu tư dày công kiến tạo.

Đặt chân đến VinWonders Water Park ngay gần kề, cư dân nhanh chóng được hòa mình vào hệ thống hồ nước mặn Tropical Lagoon, hồ bơi trong nhà Four Seasons để thoả sức bơi lội.

Trong khi đó, bể bơi phong cách Olympics là điểm đến yêu thích của những ai đam mê “đường đua xanh”. Được bố trí với 2 hồ bơi có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2,2m, quy mô 14 làn bơi, bể bơi Olympics không chỉ là nơi thoả mãn đam mê cho các kình ngư mà còn có thể đáp ứng tiêu chuẩn của các giải đấu bơi lội.

Hệ thống bể bơi giúp cư dân yêu thích môn thể thao bơi lội được luyện tập mỗi ngày
Hệ thống bể bơi giúp cư dân yêu thích môn thể thao bơi lội được luyện tập mỗi ngày

Điểm chạm tiếp theo trên hành trình sống tận hưởng là công viên Gym Park với hàng loạt thiết bị rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khoẻ bố trí dày đặc. “Menu” đa dạng các môn thể thao cùng 10 sân tập tại công viên trung tâm sẽ đáp ứng đầy đủ mục đích, nhu cầu rèn luyện. Cư dân còn được tận hưởng những phút giây thư giãn tại vườn yoga trên mặt nước với nhiều bài tập khác nhau, giúp bồi dưỡng thân - tâm - trí hàng ngày.

Trong khi đó, đường chạy ven kênh Coco Run với mặt đường phẳng mịn, không khí thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng… chính là động lực để mỗi người hào hứng xỏ giày xuống đường rèn luyện mỗi ngày.   

Đặc biệt, tại phân khu Ánh Dương, cư dân sẽ không phải tập luyện một mình, bởi ở bất cứ môn thể thao nào cũng có thể tìm thấy những đồng đội cùng chung sở thích. Nhiều CLB thể thao thuộc đã được thành lập tại đại đô thị, thu hút sự tham gia của đông đảo cư dân. Những ngày hội thể thao quy mô lớn cũng liên tục được tổ chức với đa dạng các môn thi đấu như: chạy bộ, tennis, bóng đá hay bơi lội… Đây chính là môi trường lý tưởng để cộng đồng theo đuổi lối sống xanh, khỏe mạnh và gắn kết.

Lựa chọn phân khu Ánh Dương không đơn thuần là lựa chọn một nơi an cư thông thường, là lựa chọn một tổ ấm chất lượng và giàu giá trị sống, nơi mỗi thành viên được sống vui khỏe và tận hưởng trọn vẹn mỗi ngày”, chị Kiều Oanh tấm tắc./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/10/2024